CHÍNH THỨC: Sigurdsson vượt qua kiểm tra y tế, chuẩn bị đi vào lịch sử Everton

20:09 Thứ tư 16/08/2017

TinTheThao.com.vnĐích thân HLV Ronald Koeman đã xác nhận Gylfi Sigurdsson đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Everton.

HLV Koeman đang có buổi phỏng vấn trước báo giới để chia sẻ một chút thông tin về đội bóng. Các phóng viên tập trung vào hai trường hợp của Sigurdsson và Ross Barkley.

CHÍNH THỨC: Sigurdsson vượt qua kiểm tra y tế, chuẩn bị đi vào lịch sử Everton - Bóng Đá

 Koeman xác nhận Sigurdsson đã vượt qua kiểm tra y tế.

Về trường hợp của Sigurdsson, Koeman cho biết anh đã hoàn tất kiểm tra y tế và chuẩn bị ký vào bản hợp đồng với The Toffees. Phí chuyển nhượng của thương vụ này giống như thông tin được tiết lộ trước đó là 45 triệu bảng, kỷ lục trong lịch sử mua cầu thủ của Everton.

Koeman nói: "Cậu ấy đã khoác lên mình chiếc áo xanh nhưng tôi không rõ là các thủ tục, giấy tờ về hợp đồng đã được hoàn tất chưa." Như vậy, Sigurdsson trở thành gương mặt đáng chú ý tiếp theo gia nhập Everton trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Dự kiến anh sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Goodison Park và hưởng mức lương 100.000 bảng mỗi tuần.

Gylfi Sigurdsson đã có 124 trận chơi cho Swansea tại Ngoại hạng Anh và tạo ra đến 256 cơ hội cho các đồng đội. Trong số này có 28 lần được đồng đội tận dụng thành công bản thân Sigurdsson đã ghi được 34 bàn.

Video những bàn thắng đẳng cấp của Sigurdsson

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:50 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục