Chính thức: Sao Arsenal tuyên bố giã từ đội tuyển Pháp

05:51 Thứ hai 15/10/2018

TinTheThao.com.vnMột chấn thương nghiêm trọng vào năm ngoái đã buộc Laurent Koscielny phải bỏ lỡ kỳ World Cup 2018, nơi mà Les Bleus đã giành chức vô địch.

Laurent Koscielny đã nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế và có những lời trách móc huấn luyện viên trưởng Didier Deschamps vì những gì xảy ra trong quá khứ. Anh từng gặp phải một chấn thương ở gót Achilles nghiêm trọng hồi cuối tháng 4 và buộc phải ở nhà thay vì sang Nga chinh chiến cùng ĐT Pháp.

Xong: Sao Arsenal tuyên bố giã từ đội tuyển Pháp - Bóng Đá

 Kosscielny (số 21) đã không còn phục vụ tuyển Pháp kể từ năm ngoái.

Và bây giờ, trung vệ sinh năm 1985 quyết định tập trung toàn diện cho Arsenal thay vì nghĩ đến những kỷ niệm không vui. Anh đã có cơ hội chỉ trích Deschamps, tuy nhiên cũng không quên nói rằng việc Pháp đăng quang tại World Cup khiến anh đau đớn hơn cả chấn thương gặp phải.

"Tôi nghĩ rằng tôi đã cống hiến hết sức có thể cho đội tuyển Pháp, tôi năm nay 33 tuổi và đã chơi ở hai kỳ Euro, một kỳ World Cup,"  Koscielny nói với Canal + ."Pháp đang sở hữu những cầu thủ tuyệt vời. Chấn thương của tôi không thay đổi được quyết định. Đối với Les Bleus, mọi thứ đã kết thúc".

"Khi bạn ở trạng thái tốt, bạn có nhiều bạn bè. Khi bạn bị chấn thương, sau một khoảng thời gian nhất định, bạn sẽ bị lãng quên. Ông ấy [Deschamps] đã gọi cho tôi một lần vào sinh nhật của tôi hồi tháng 9. Nó giống như một cú đánh từ phía sau đầu vậy. Chiến thắng của Pháp đã khiến tôi đau đớn về tâm lý nhiều hơn chấn thương". Anh kết luận.

Vũ Quang Toản | 04:45 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục