CHÍNH THỨC: Mặc kệ Corona, sao bự rời Trung Quốc trở lại Madrid

19:11 Thứ sáu 31/01/2020

Đội bóng của huấn luyện viên Diego Simeone đã xác nhận một thương vụ đặc biệt trong ngày cuối của TTCN mùa đông.

Cách đây ít phút, câu lạc bộ Atletico Madrid vừa xác nhận thỏa thuận (cho mượn) mang tên Yannick Ferreira Carrasco - người sẽ trở lại sân vận động Wanda Metropolitano từ Dalian Yifang, một đội bóng hàng đầu ở giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League).

CHÍNH THỨC: Mặc kệ Corona, sao bự rời Trung Quốc trở lại Madrid - Bóng Đá

 Bất chấp đại dịch Corona, tiền vệ Carrasco trở lại Atletico theo dạng cho mượn từ Đại Liên Á Nhĩ Tân.

Thông tin về thương vụ không bất ngờ vì đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã liên hệ với người cũ của họ từ trước, nhưng động thái ngắn hạn này cũng gây chú ý trong bối cảnh đất nước Trung Quốc đang trải qua đại dịch Corona, khiến rất nhiều người bị cấm xuất hay nhập cảnh.

Carrasco từng có 3 năm khoác áo Atletico trước khi gia nhập Dalian vào giữa tháng 2 năm 2018 với mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu euro. Bây giờ, anh chính thức tái hợp đội bóng thành Madrid khi CSL bị hoãn thi đấu, mặc dù thỏa thuận chỉ là cho mượn và không kèm điều khoản mua đứt.

Trong hai năm qua, Carrasco đã chơi 52 trận cho đội bóng ở Trung Quốc và ghi được 24 bàn. Con số này ấn tượng hơn những gì anh thể hiện trong màu áo Atletico trước đây với 124 trận và 23 lần lập công. Tất nhiên, đây là điều dễ hiểu bởi chất lượng ở La Liga và CSL quá chênh lệch.

Real Madrid v Atletico Madrid:

Trung Quân | 18:41 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục