CHÍNH THỨC: Lyon chiêu mộ sao Brazil, mở đường cho Aouar đến Arsenal?

05:44 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vừa nhận được thông tin tích cực từ đại diện của Ligue 1.

 

Xem tài năng của Lucas Paqueta

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Arsenal đang muốn bổ sung thêm một tiền vệ và Houssem Aouar được xem là mục tiêu hàng đầu. Mặc dù vậy, The Gunner và Lyon vẫn chưa chốt được mức giá sau cùng. Cụ thể, "Les Gones" muốn nhận đủ 55 triệu euro để nhượng lại trụ cột của mình.

Thậm chí, chủ tịch Jean-Michel Aulas chia sẻ, không có đội bóng nào đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng mức phí đội chủ sân Groupama đưa ra. Cây viết Fabrizio Romano còn tiết lộ, Juventus và đội bóng nước Pháp đã đàm phán trực tiếp. Thế nhưng, đại diện của Serie A không quyết tâm theo đuổi thương vụ.

Và khi Bianconeri bỏ cuộc, Arsenal lại bất ngờ đón nhận tin vui từ đối tác. Theo đó, "Sư tử sông Rhone" vừa chính thức chiêu mộ thành công Lucas Paqueta từ AC Milan. Cầu thủ người Brazil gia nhập Lyon theo bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro, kèm theo giao kèo có thời hạn đến năm 2025.

Official: Lyon sign Paqueta from AC Milan - Bóng Đá

 Cựu cầu thủ Flamengo đã cập bến CLB Ligue 1.

Đây có thể là phương án chuẩn bị cho việc Houssem Aouar ra đi của đội chủ sân Groupama. Bởi lẽ, Lucas Paqueta cũng là cầu thủ chơi trong vai trò hộ công. Mùa giải 2019/20 vừa qua, anh ra sân 27 trận trong màu áo Rossoneri và chỉ có được 1 pha kiến tạo.

Với trường hợp của Arsenal, Pháo thủ cũng muốn sớm chốt tương lai của Lucas Torreira. Nếu bán tuyển thủ Uruguay cho Atletico Madrid, The Gunner sẽ dùng số tiền này để dồn toàn lực cho thương vụ Houssem Aouar. 

Giang Nam | 05:14 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục