CHÍNH THỨC: Leicester City đón tân binh từ Pháp

16:38 Thứ sáu 19/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ, Leicester City đã công bố việc chiêu mộ thành công tiền vệ Fousseni Diabate từ CLB Gazelec Ajaccio, đang chơi tại giải hạng 2 Pháp.

Leicester City đã công bố bản hợp đồng tiền vệ Fousseni Diabate từ Gazelec Ajacciovới giá 2 triệu euro. Tiền đạo Fousseni Diabate đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với Leicester City, hưởng mức lương 40,000 bảng/tuần.

 - Bóng Đá

Leicester City đã công bố bản hợp đồng tiền vệ Fousseni Diabate từ Gazelec Ajaccio

Cầu thủ 22 tuổi khá vô danh, nhưng được kỳ vọng sẽ trở thành những N'Golo Kanté, Riyad Mahrez hay gần nhất là Wilfred Ndidi,.. những bản hợp đồng thành công mà Leicester City đã chiêu mộ từ khi còn vô danh tại Pháp.

Cầu thủ chạy cánh người Mali ghi được 3 bàn thắng sau 17 trận ra sân tại Ligue 2 mùa 2017/2018, Diabate có thể chơi ở cả vị trí tiền đạo và tiền vệ cánh. Sự có mặt của anh cũng khiến một ngôi sao khác người Nigeria là Ahmed Musa ra đi.

Trước đó, Leicester City đã chính thức chào đón tiền vệ tân binh mới mà cũ, đó là Adrien Silva. Leicester đã bị FIFA từ chối hồ sơ đăng ký thi đấu cho tiền vệ Adrien Silva chỉ vì trễ 14 giây sau khi TTCN đóng cửa vào cuối ngày 31/8. Và khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 mở cửa, Leicester mới có thể tự tin công bố bản hợp đồng chất lượng này.

Xem tài năng của Fousseni Diabate:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 16:01 19/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục