CHÍNH THỨC! Hưởng lương cao nhất Premier League, sao Quỷ đỏ gia hạn với Man Utd

21:23 Thứ hai 16/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnDavid De Gea đã ký vào bản hợp đồng dài hạn mới với Man Utd, giữ anh ở câu lạc bộ cho đến ít nhất là tháng 6 năm 2023, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa.

David de Gea, 28 tuổi, gia nhập United vào năm 2011 và đã có 367 lần ra sân cho đến nay. Trong thời gian ở câu lạc bộ, anh đã vô địch Premier League, FA Cup, League Cup, UEFA Europa League và Community Shield.

DAVID DE GEA COMMITS HIS FUTURE TO UNITED - Bóng Đá

 De Gea đã đồng ý ở lại Man Utd.

De Gea cho biết trong ngày chính thức ký hợp đồng mới với Man Utd: "Đây là một đặc ân của tôi khi được gắn bó 8 năm tại câu lạc bộ tuyệt vời này và việc có cơ hội để tiếp tục sự nghiệp của tôi tại Manchester United là một vinh dự thực sự. Kể từ khi tôi đến đây, tôi không bao giờ có thể tưởng tượng mình sẽ chơi hơn 350 trận cho câu lạc bộ. Bây giờ, tương lai của tôi đã được chốt, tất cả những gì tôi muốn là giúp đội bóng này đạt được những gì tôi tin rằng chúng tôi có thể, và cùng nhau giành được những danh hiệu.

Là một trong những cầu thủ ở đội một, tôi muốn hỗ trợ và dẫn dắt bằng mọi cách có thể để giúp đỡ các cầu thủ trẻ hơn, để họ biết ý nghĩa của việc chơi bóng ở đây. Tôi vẫn cảm thấy rằng tôi còn rất nhiều điều cần đạt được tại câu lạc bộ và tôi thực sự tin rằng Manchester United có thể xây dựng dựa trên truyền thống thành công của câu lạc bộ, để có thể đáp lại tình cảm của người hâm mộ, vì sự ủng hộ của họ, bất kể thời gian tốt đẹp hay tồi tệ đi nữa."

CHÍNH THỨC! Hưởng lương cao nhất Premier League, sao Quỷ đỏ gia hạn với Man Utd - Bóng Đá

 Solskjaer tươi cười bên De Gea.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng tỏ rõ niềm vui của mình: "Tôi rất hài lòng vì David đã cam kết tương lai lâu dài với câu lạc bộ. Trong những năm gần đây, David đã chứng tỏ mình là thủ môn giỏi nhất thế giới và là một phần quan trọng trong kế hoạch của chúng tôi, khi chúng tôi tìm cách đưa Manchester United trở lại nơi mình thuộc về.

David là một chàng trai tuyệt vời và phẩm chất xuất sắc của anh ấy là nền tảng hoàn hảo cho hàng phòng ngự của chúng tôi. Sau thời gian ở đây, David đã thực sự hiểu được những giá trị khi chơi cho Manchester United và giờ đây, anh ấy là đại diện cho mọi thứ bạn muốn ở một thủ môn.

Là một thủ môn, anh ấy vẫn rất quyết tâm và khao khát đạt được nhiều hơn nữa. Tất cả chúng ta đều mong muốn được làm việc cùng nhau để đáp ứng những tham vọng đó trong những năm tới."

Theo nhiều nguồn tin uy tín, De Gea sẽ là cầu thủ được trả lương cao nhất ở Premier League, và cao nhất so với các thủ môn trên toàn thế giới, rơi vào khoảng 350.000 - 375.000 bảng/tuần. Man United thường cài vào điều khoản khấu trừ 25% nếu câu lạc bộ không đủ điều kiện cho Champions League, tuy nhiên, điều khoản đó không tồn tại trong hợp đồng mới của thủ thành người Tây Ban Nha.

Những thủ thành xuất sắc nhất Premier League:

Minh Tuấn | 21:02 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục