CHÍNH THỨC: HLV Park Hang-seo không đăng ký Tuấn Anh ở trận gặp Indonesia

14:38 Thứ hai 14/10/2019

Nhằm dưỡng sức cho Tuấn Anh, HLV Park Hang-seo quyết định cất tiền vệ này ở trận gặp Indonesia.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Indonesia, HLV Park Hang-seo đã chính thức lên tiếng về việc sẽ sử dụng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh hay không, khi "Prilo Việt Nam" đang không có được thể trạng tốt nhất vì chấn thương trước đó.

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang-seo không đăng ký Tuấn Anh ở trận gặp Indonesia - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo dưỡng sức cho Tuấn Anh.

Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã quyết định không đăng ký Tuấn Anh, nhằm giúp tiền vệ thuộc biên chế HAGL có thêm thời gian dưỡng thương: “Về trường hợp của Tuấn Anh, chấn thương của cậu ấy không có gì nghiêm trọng. Nhưng tôi muốn giữ cho cậu ấy nên không gọi Tuấn Anh cho trận này”.

Trước đó, dù chỉ thi đấu 45 phút ở trận gặp ĐT Malaysia, nhưng những gì Tuấn Anh để lại là hết sức ấn tượng với các tình huống xử lý sáng tạo, mềm mại ở vị trí tiền vệ mỏ neo. Chứng kiến màn thể hiện của chàng "Nhô", BLV Quang Huy đã phải tốt lên rằng Tuấn Anh thi đấu như Andrea Pirlo.

Tuy nhiên sau giờ nghỉ, HLV Park Hang-seo đã tung Đức Huy vào sân để thay thế cho Tuấn Anh vì tiền vệ này có dấu hiệu căng cơ.

Với việc không thể tung vào sân Tuấn Anh, HLV Park Hang-seo buộc phải tính đến những phương án khác. Rất có thể Huy Hùng, Đức Huy, thậm chí là Quang Hải sẽ được lựa chọn để đá cặp cùng Hùng Dũng ở tuyến giữa ĐT Việt Nam trước ĐT Indonesia.

Việc Tuấn Anh không thể ra sân là mất mát đáng tiếc đối với HLV Park Hang-seo và người hâm mộ Việt Nam.

Tịnh Đế | 13:50 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục