CHÍNH THỨC: Arthur trở thành người của Juventus

00:02 Thứ ba 30/06/2020

Điều mà có lẽ chẳng cổ động viên Barca nào muốn thấy đã trở thành hiện thực.

Những ngày qua, thông tin về việc Barca sẽ bán Arthur Melo cho Juventus đang thực sự khiến cộng đồng fan Blaugrana phải sục sôi. Theo đó, nhiều khả năng cầu thủ được mệnh danh là Xavi mới sẽ cập bến Turin, và số tiền mà Barca nhận được, họ sẽ dùng để đưa Miralem Pjanic về xứ Catalan.

Và mới đây, thương vụ đưa tiền vệ người Brazil sang Italia đã chính thức hoàn tất. Theo đó, nhà đương kim vô địch Serie A sẽ chi ra số tiền 72 triệu euro kèm 10 triệu euro phụ phí để đổi lấy cái gật đầu của thượng tầng Camp Nou.

CHÍNH THỨC: Arthur trở thành người của Juventus - Bóng Đá

Arthur đã trở thành người của Juventus.

Với sự hiện diện của Arthur, hàng tiền vệ của Juventus hứa hẹn sẽ hoạt động hiệu quả hơn. Thế nhưng với Barca, đây có lẽ sẽ là một tổn thất với họ, và không ít ngôi sao của đội bóng xứ Catalan được cho là không hài lòng với thương vụ này. 

Cách đây ít ngày, nguồn tin từ Cadena SER cho biết phòng thay đồ đội bóng xứ Catalan đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết, bởi họ hoàn toàn phản đối phương án chuyển nhượng mà thượng tầng CLB đưa ra. Lý do bán người để cân bằng tài chính mà BLĐ đội bóng áo đỏ lam đưa ra được cho là không thể thuyết phục các cầu thủ và làm họ nguôi giận.

Minh Trí | 23:32 29/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục