Chiều lòng Mourinho, Man United sẽ chiêu mộ "siêu chiến binh" thành Madrid?

10:31 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnMan United đang nhắm chiêu mộ một cầu thủ phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, HLV Jose Mourinho đã nhấn mạnh với Ban lãnh đạo Man United rất nhiều lần về tầm quan trọng của việc bổ sung một trung vệ.

Hàng loạt mục tiêu đã nằm trong tầm ngắm của chiến lược gia người Bồ như Harry Maguire (Leicester), Toby Alderweireld (Tottenham) hay Jerome Boateng (Bayern Munich).

Tuy nhiên, vì những lý do khác nhau, Quỷ đỏ vẫn không thể mang về sân Old Trafford một trung vệ mới và đành hài lòng với đội ngũ hiện tại, bao gồm những gương mặt vẫn chưa tạo được niềm tin như Chris Smalling, Phil Jones, Eric Bailly hay Victor Lindelof.

Kết quả, Man United đã để thủng lưới đến 21 bàn chỉ sau 12 vòng đấu Premier League. Chứng kiến sự thiếu chắc chắn của hàng thủ, HLV Mourinho không thể nào hài lòng và theo thông tin từ trang Daily Star, Man United đã nhắm đến trung vệ Diego Godin như mục tiêu chiêu mộ hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chiều lòng Mourinho, Man United sẽ chiêu mộ

Mourinho rất thích phong cách chơi bóng của Godin. 

Năm nay 32 tuổi, Godin đã có 8 năm gắn bó với Atletico Madrid và xây dựng tên tuổi như một trong những trung vệ chơi hay nhất La Liga và Châu Âu.

Được biết, Man United đang có dự định chi 20 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ người Uruguay.

Phi Yến | 09:02 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục