Chiến Tottenham, Lampard nói lời thật lòng về Mourinho

20:55 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV đương nhiệm Chelsea chia sẻ về mối quan hệ với người thầy cũ.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jose Mourinho tại Tottenham Hotspur

Ở vòng 10 Premier League, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Stamford Bridge, nơi diễn ra trận derby giữa Chelsea và Tottenham Hotspur.

Trước thềm trận chiến lớn, cả The Blues lẫn Spurs đều có phong độ tốt. Nếu như đại diện bắc London đang chiếm giữ ngôi đầu BXH, thì CLB phía tây thủ đô cũng góp mặt trong Top 3. Màn đọ sức này càng thêm phần đặc biệt với Mourinho và Frank Lampard - 2 nhà cầm quân từng 1 thời là thầy trò của nhau.

What Jose Mourinho and Frank Lampard text about ahead of Chelsea vs Tottenham - Bóng Đá

 Mourinho trở lại mái nhà xưa.

Chia sẻ với Alan Shearer qua The Athletic, Lampard đã hé mở trao đổi với "Người đặc biệt". Daily Star dẫn lời thuyền trưởng Chelsea đương nhiệm: "Chúng tôi là HLV của các đội bóng đối địch tại London."

"Khi Jose nhận công việc tại Tottenham, tôi đã gửi cho ông ấy tin nhắn. Jose cũng sẽ gửi các tin nhắn khi có điều gì diễn ra trong cuộc sống của tôi. Chúng tôi luôn hỏi thăm gia đình của nhau, nhưng tôi cũng biết cả hai chúng tôi đều cạnh tranh như thế nào.

... Tôi không có vấn đề gì với Jose cả. Chúng tôi có chút đôi co khi đấu nhau ở Carabao Cup mùa này nhưng đó là khía cạnh cạnh tranh. Là cảm giác tự nhiên khi đối đầu ai đó từng làm việc cùng, tôi muốn đánh bại họ. Tôi chắc rằng Jose cũng sẽ rất thành thực về điều đó."

Phụng Sồ | 20:25 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục