Chiara Biasi khoe đường cong nóng bỏng mắt

17:19 Thứ hai 07/05/2018

Từ lâu, tiền đạo Simone Zaza đã khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu nửa kia nóng bỏng mang tên Chiara Biasi.

 Một điều thú vị, để đến được với Chiara Biasi, Zaza phải nhờ đến tài 'mai mối' của tiền đạo đang thi đấu cho Chelsea hiện tại, Alvaro Morata. Zaza kể lại khoảng thời gian 2 người ở Juventus: "Chúng tôi thường xuyên nói chuyện cùng nhau. Alvaro Morata đá chính, tôi ngồi dự bị tại Juve nhưng tôi chẳng thể ghét Morata vì điều này. Chính nhờ Morata và vợ cậu ấy, tôi mới gặp được Chiara. Ban đầu, thật khó để chinh phục cô ấy nhưng may mắn thay mọi thứ đã tiến triển tốt và chúng tôi đang rất hạnh phúc."

 - Bóng Đá

 Chiara Biasi nồng nàn bên cạnh Simone Zaza.

Chiara Biasi được biết đến là một blogger có tiếng. Cô nàng có sở thích viết lách và chia sẻ những câu chuyện của mình lên mạng xã hội. Trên mạng xã hội Instagram, Biasi thu hút hơn 1.5 triệu người theo dõi. Chiara không chỉ xinh đẹp, mà còn có thân hình nóng bỏng như một siêu mẫu. Đã thế, cô không ngần ngại khoe ra những gì nổi bật nhất của mình.

Cũng như Chiara, sự nghiệp của Zaza đang lên phơi phới. Sau 31 trận ở La Liga mùa này, ngôi sao người Italia ghi được 12 bàn thắng, cung cấp 1 đường kiến tạo. Anh góp công không nhỏ giúp Bầy dơi đảm bảo được vị trí thứ 4 trên BXH mùa này.

Những hình ảnh nóng bỏng của Chiara Biasi:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Tài năng đặc biệt của Simone Zaza:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 16:28 07/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục