Chỉ một người qua mặt Wan-Bissaka 2 lần, và đó là ác mộng của Van Dijk

07:16 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Aaron Wan-Bissaka đang gây tiếng vang lớn vì màn trình diễn của anh trong màu áo Crystal Palace ở mùa giải vừa qua.

Có lẽ thương vụ Manchester United chiêu mộ hậu vệ sinh năm 1997 sẽ hoàn tất trong ít giờ tới, bởi người trong cuộc đã xác nhận bằng một tấm ảnh, trong khi cánh săn ảnh cũng phát hiện ra Aaron Wan-Bissaka xuất hiện bên trong khách sạn Lowry (để kiểm tra y tế).

Hậu vệ này là một trong những cầu thủ khó chịu nhất trên sân cỏ, bởi cả mùa anh chỉ bị qua mặt vỏn vẹn 10 lần. Mặc dù thành tích không ấn tượng như Virgil van Dijk (không bị qua mặt trong cả mùa ở Liverpool) nhưng Wan-Bissaka cũng xứng đáng được ca ngợi.

Tuy nhiên, theo thống kê từ Squawka, chỉ duy nhất một người có thể qua mặt Wan-Bissaka không chỉ một mà là hai lần ở mùa giải vừa qua, và đó chính là tiền đạo Leroy Sane - nhân vật duy nhất có thể khiến Van Dijk bẽ mặt (khi tuyển Đức gặp Hà Lan ở Nations League).

 - Bóng Đá

Wan Bissaka bị Sane qua mặt 2 lần ở mùa giải vừa qua.

Ngoài ra, 7 lần bị qua người còn lại của hậu vệ đang chơi cho Palace là trước Stuart Armstrong (Southampton), Felipe Anderson (West Ham), Bernardo Silva (Man City), Sadio Mané (Liverpool), Luciano Vietto (Fulham), Son Heung-min (Tottenham), Ademola Lookman (Everton) và Guðmundsson (Burnley).

Tất nhiên, không dễ để một cầu thủ mới chỉ 21 tuổi có được thành tích ấn tượng như Wan-Bissaka, và việc gia nhập đội chủ sân Old Trafford có thể giúp anh cải thiện thêm kỹ năng kèm người, trong khi cũng mang đến cho Man Utd một sự cải thiện ở khâu phòng ngự.

Xem những pha cản phá đỉnh cao của Wan-Bissaka:

Vũ Quang Toản | 07:00 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục