Chi khủng, Tottenham sắp có hàng hot Ajax

10:29 Chủ nhật 13/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Anh, Tottenham Hotspur sắp chiêu mộ thành công ngôi sao của câu lạc bộ Ajax Amsterdam, trung vệ Davison Sanchez.

Davinson Sánchez đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Ajax Amsterdam ở trận thua 1-2 trước Heracles hôm qua tại giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie). Điều này khiến người ta tin rằng, lời đề nghị trị giá 40 triệu euro của Tottenham Hotspur là có căn cứ.

Chi khủng, Tottenham sắp có hàng hot Ajax - Bóng Đá

Davinson Sánchez không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Ajax Amsterdam tại giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie).

CLB của Ngoại hạng Anh coi cầu thủ phòng ngự người Colombia là phương án bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự ở mùa Hè này. Theo báo chí Anh, Davinson Sánchez đã tuyên bố với Ajax muốn ra đi, dù CLB Hà Lan đã soạn sẵn một bản hợp đồng mới kỷ lục giữ chân cầu thủ.

Davinson Sánchez, 21 tuổi, có thể chơi ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ, là một trong những ngôi sao sáng nhất Ajax mùa trước. Anh từng là một mục tiêu của Barca trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái nhưng sau đó cầu thủ này đã chọn đội bóng Hà Lan với giá 4.5 triệu euro.

Lúc này, Ajax có thể thu lợi gấp 10 lần chỉ sau 1 năm. Tuy nhiên, CLB Hà Lan có vẻ như vẫn đang chờ đợi sự nhập cuộc trở lại của Barcelona hoặc các CLB khác, dù các động thái gần đây là khá im ắng.

Xem tài năng của Davinson Sánchez:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:02 13/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục