Chi 6 triệu bảng, Valencia muốn đưa “nạn nhân của De Gea” rời Man Utd

12:12 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnThủ môn người Argentina cần phải rời Old Trafford để được thi đấu thường xuyên hơn.

 

HLV Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes

Sau 1 mùa giải thi đấu ấn tượng ở Sheffield United, Dean Henderson đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer giữ lại để phục vụ cho kế hoạch của mình. Điều này giúp cho các CĐV của Manchester United cảm thấy yên tâm. Ngoài chàng trai 23 tuổi, tại Old Trafford còn có sự xuất hiện của 1 thủ môn tài năng, đó là David de Gea.

Mặc dù vậy, Sergio Romero chắc chắn sẽ cảm thấy không vui. Thủ môn người Argentina đã có 5 năm cống hiến cho Manchester United. Vì David de Gea quá xuất sắc, cựu sao Sampdoria hiếm khi được trao cơ hội thi đấu ở Premier League. Sergio Romero chỉ được xuất hiện ở những trận đấu cúp không quá quan trọng. Song, anh vẫn để lại ấn tượng nhờ những pha cứu thua đẳng cấp.

Valencia keen to make Romero their No. 1 - Bóng Đá

 Sergio Romero và HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Hiện tại, Sergio Romero chỉ còn được xem là thủ môn số 3 tại Old Trafford và cơ hội ra sân của anh sẽ càng trở nên ít hơn. Vậy nên, thủ môn người Argentina cần phải ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Theo tờ Mirror, Valencia đang có ý định giải cứu người gác đền 33 tuổi. Cụ thể, đội chủ sân Mestalla dự kiến sẽ chi 6 triệu bảng để thuyết phục Manchester United đồng ý nhượng lại Sergio Romero. Tại đội bóng mới, thủ môn người Argentina sẽ được mặc chiếc áo số 1. Với tình hình hiện tại, thương vụ này nhiều khả năng sẽ sớm được hoàn tất.

Faro | 11:14 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục