Chi 50 triệu, Liverpool "gây sốc" với thương vụ người cũ của Real

11:22 Thứ bảy 20/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp có quyết định khá bất ngờ khi theo đuổi bản hợp đồng này.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 sẽ chính thức đóng cửa với Ngoại hạng Anh ngày 8/8 sắp tới. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Liverpool vẫn chưa có bản hợp đồng đáng chú ý nào để bổ sung nhân sự hướng đến mùa giải mới. HLV Jurgen Klopp có lý do để chậm chân trên "phiên chợ hè", bởi lẽ đội hình hiện tại đang khiến ông rất hài lòng. Cùng với đó, việc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ được xem là ưu tiên hàng đầu của vị chiến lược gia người Đức vào lúc này.

Mặc dù vậy, với tham vọng bảo vệ danh hiệu vô địch Champions League mùa giải tới, cùng việc hướng đến mục tiêu phế truất ngôi vương Ngoại hạng Anh của Manchester City, Lữ đoàn đỏ vẫn cần những sự bổ sung chất lượng và giàu tiềm năng. Trong bối cảnh, nhiều đội bóng lớn ở xứ sở sương mù vẫn đang gia tăng công cuộc "chạy đua vũ trang" một cách mạnh mẽ.

Theo El Mundo Deportivo, Liverpool là một trong ba CLB đang rất muốn sở hữu Diego Llorente, hậu vệ thuộc biên chế CLB Real Sociedad. Llorente có thể thi đấu đa năng nhiều vị trí ở hàng phòng ngự. Diego Llorente từng là tài năng từ lò đào tào trẻ của Real Madrid, tuy nhiên không thể giành được suất thi đấu chính thức ở Santiago Bernabeu và buộc phải ra đi.

Reds tipped to move for €50 million Spanish defender who’s been linked with Anfield switch before - Bóng Đá

Liverpool muốn chiêu mộ "người cũ" của Real. 

Cũng theo nguồn tin trên, đội chủ sân Anfield dự định gây sốc khi chi đến 50 triệu euro để sớm hoàn tất bản hợp đồng với Diego Llorente trong thời gian sớm nhất.

Minh Trí | 10:35 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục