Chi 27 triệu, Chelsea nhắm 'cánh chim lạ' từ Serie A

14:15 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnPhía Chelsea vừa gửi lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng đến Juventus nhằm tăng cường hàng thủ.

Tới thời điểm này, HLV Maurizio Sarri chỉ mới mang về sân Stamford Bridge duy nhất 1 tân binh, đó là Jorginho đến từ Napoli. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Maurizio Sarri đang lên kế hoạch tăng cường sức mạnh hàng thủ. Rất bất ngờ, một cái tên lạ hoắc đã được nhắm đến.

Chi 27 triệu, Chelsea nhắm 'cánh chim lạ' từ Serie A - Bóng Đá

 Chelsea nhắm đến Mattia Caldara.

Mattia Caldara vẫn còn là ẩn số đối với đa số NHM làng túc cầu. Cầu thủ 24 tuổi này gia nhập Juventus hồi tháng Một năm 2017 và lập tức được đem cho Atalanta mượn. Sau khi gây ấn tượng mạnh ở Atalanta, Caldara đã nhanh chóng được gọi trở về.

Tuy nhiên, chưa có gì đảm bảo Caldara có thể cạnh tranh một vị trí đá chính ở hàng thủ Juventus chính vì lý do đó, tờ Calciomercato khẳng định, The Blues đã gửi lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng nhằm thuyết phục Juventus nhả hậu vệ này.

Hiện tại, phía Juventus chưa phản hồi lời đề nghị từ Chelsea. Được biết, ngoài Caldara, đội chủ sân Stamford  Bridge cũng muốn chiêu mộ Daniele Rugani với giá 35 triệu bảng. Chính HLV Maurizio Sarri sau khi lên nắm quyền Chelsea đã tuyên bố sẽ bổ sung một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Video tài năng của Mattia Caldara:

Tiểu Lam | 13:37 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục