Chi 20 triệu euro, Liverpool quyết chiêu mộ đối thủ cũ của Quang Hải, Đình Trọng

10:55 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnMột cái tên từng đối đầu với nhiều tuyển thủ quốc gia Việt Nam hiện tại đang lọt vào tầm ngắm của nhà đương kim vô địch châu Âu.

Dù có thể sẽ không chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng tháng 1 tới, Liverpool có thể vẫn sẽ cân nhắc đưa về một cầu thủ để nâng cấp chiều sâu đội hình. Sau những đồn đoán về tiền vệ người Na Uy Sander Berge, Lữ đoàn Đỏ tiếp tục được khẳng định là đang dành sự quan tâm đến một tài năng triển vọng khác, và đây là cái tên mà hẳn nhiều NHM bóng đá Việt Nam đã từng ấn tượng khi theo dõi anh tại U20 World Cup 2017.

Theo Corriere dello Sport, Liverpool đang chú ý đến tiền vệ Amine Harit của Schalke. Lữ đoàn Đỏ được cho là đã phái các tuyển trạch viên tới theo dõi tuyển thủ Morocco chơi bóng tại Bundesliga. Ấn phẩm của Ý tiết lộ Klopp có thể và sẽ sử dụng tình bạn của mình với HLV đương nhiệm của Schalke, David Wagner để chiêu mộ Harit với giá khoảng 20 triệu euro (17 triệu bảng).

Italian media: Liverpool keen on Bundesliga midfield gem, Klopp to use friendship with Schalke boss to get him - Bóng Đá

Liverpool có thể sẽ chiêu mộ Amine Harit với giá 20 triệu euro.

Harit đã gia nhập đội bóng vùng Ruhr từ CLB Nantes vào mùa hè năm 2017. Tính riêng ở mùa giải 2019/20, tiền vệ này đã có 5 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 12 lần ra sân. Anh hiện còn 18 tháng trong hợp đồng và Schalke được cho là sẵn sàng xem xét những lời đề nghị chuyển nhượng. Nếu có thể bán Harit với giá 20 triệu euro, đó sẽ là một món hời cho đội chủ sân Veltins-Arena vì họ chỉ phải trả 8 triệu euro cho Nantes trước đó.

Dù đang là tuyển thủ quốc gia Morocco, Amine Harit từng chơi cho U20 Pháp tại U20 World Cup năm 2017. Giải đấu năm đó, tài năng này từng đối đầu với những Quang Hải, Đình Trọng khi U20 Pháp nằm cùng bảng với U20 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn. Kể từ thời điểm đó, Harit rõ ràng đã có những bước thăng tiến vượt bậc. Nếu cập bến một đội bóng ở đẳng cấp cao nhất như Liverpool, đó sẽ là lời khẳng định chắc chắn nhất về chất lượng của chàng cầu thủ sinh năm 1997.

Xem Amine Harit gây ấn tượng trong buổi tập đầu tiên cùng Schalke 04: 

Ngọc Bách | 09:11 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục