Cheryl bốc lửa với hình xăm lớn ở lưng

12:31 Thứ sáu 22/02/2013

Mặc bộ đồ biểu diễn táo bạo, vợ cũ của hậu vệ A. Cole khoe luôn hình xăm hoa hồng lớn chạy dài từ eo xuống hông.

Hôm 20/2, Cheryl và 4 thành viên còn lại của nhóm nhạc pop Girls Aloud mở đầu tour diễn tái hợp tại Newcastle, quê hương cô. 5 cô gái xinh đẹp khiến các fan phấn khích với những màn biểu diễn sôi động trong các bộ váy biểu diễn gợi cảm.
Trong một bài hát, Cheryl mặc bộ váy hở táo bạo, đeo đôi cánh như thiên thần. Là người có chiều cao khiêm tốn nhất nhóm nhưng họa mi xinh đẹp lại có sự nghiệp riêng thăng hoa và ổn định nhất. Vợ cũ A. Cole cũng sở hữu thân hình cân đối, quyến rũ và luôn biết cách chọn trang phục để tôn đường cong cơ thể.
Cheryl bốc lửa trong bộ váy siêu ngắn, siêu hở hang đồng thời khoe luôn hình xắm mới và rất lớn ở sau lưng. Hình vẽ một bông hồng đang nở và một nụ hồng e ấp choáng hết khoảng trống sau lưng cô từ eo xuống hông.
Cheryl cũng là người đẹp thích xăm hình với khoảng hơn 10 hình xăm lớn nhỏ trên cơ thể. Ở eo, ban đầu nữ ca sĩ xăm hình một con bướm cách điệu...
... sau đó vào năm 2011, vợ cũ A. Cole xăm thêm những chi tiết khác ở phía dưới hình xăm con bướm. Trong khi A. Cole vẫn mải mê tìm kiếm bóng hình mới, Cheryl lại say trong tình yêu với chàng vũ công trẻ người Mỹ, Tre Holloway.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục