Chelsea thách thức Real: Hazard = tiền + siêu sao 132 triệu

22:18 Thứ tư 11/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea sẵn sàng để Eden Hazard ra đi nếu Real Madrid chấp nhận lời đề nghị một số tiền chuyển nhượng kèm theo ngôi sao của đội chủ sân Bernabeu.

Với việc Cristiano Ronaldo đã chuyển sang khoác áo Juventus, Real Madrid buộc phải tìm kiếm cái tên thay thế. Chính vì vậy, Eden Hazard liên tục được liên hệ. Tuy nhiên, phía Chelsea không dễ để ngôi sao số 1 của mình ra đi.

Chelsea thách thức Real: Hazard = 132 triệu + cầu thủ - Bóng Đá

 Chelsea ra đề nghị với Real.

Nguồn tin từ Don Balon hé lộ, The Blues chỉ chấp nhận nhả người nếu Real Madrid đáp ứng được yêu cầu mới nhất. Theo đó, họ muốn có được chữ ký của Marco Asenso, tài năng được Real Madrid định giá 132 triệu bảng kèm theo một số tiền không nhỏ.

Chủ tịch Roman Abramovich từ lâu rất kết lối đá của Asensio. Kể từ khi cập bến sân Benabeu, Asensio đã ghi tới 21 bàn thắng và đóng góp 10 pha kiến tạo sau 91 trận chơi cho Real Madrid. Nên nhớ rằng, Asensio chỉ mới 22 tuổi.

Real Madrid đang rất nóng lòng tìm người khỏa lấp vị trí của Ronaldo do đó, họ có thể xem xét lời đề nghị này một cách nghiêm túc. Hiện tại, không dễ để Real Madrid tiếp cận Neymar hay Kylian Mbappe của PSG.

Video tài năng của Marco Asensio:

Tiểu Lam | 21:41 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục