Chelsea có cơ hội mua 'sao lớn đánh mất mình' với giá rẻ trước 30/6

11:07 Thứ ba 23/06/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin đáng chú ý xoay quanh mặt trận chuyển nhượng của đội bóng tây London.

Sau khi đã có được chữ ký của Hakim Ziyech cùng với Timo Werner, giờ Chelsea đang khiến các CĐV cảm thấy rất tò mò, không biết cái tên nào sẽ trở thành tân binh thứ 3 của CLB.

Thời gian qua, cái tên Dean Henderson đã được nhắc đến như người được nhắm đến để thay thế Kepa tại Stamford Bridge, bên cạnh đó Ben Chilwell của Leicester City cũng được xem như là mục tiêu hàng đầu của họ.

Tuy nhiên vẫn còn một cái tên mà The Blues rất muốn có những thời gian gần đây ít được nhắc đến, đó là Philippe Coutinho.

Coutinho giảm lương để về Liverpool - Bóng Đá

Barca chấp nhận lỗ để bán được Coutinho trước ngày 30/6.

Và theo những thông tin mới nhất từ tờ Sport, Barca sẵn sàng chấp nhận lỗ trong thương vụ này để có thể bán anh trước ngày 30/6 tới. Lý do cho động thái này, đó là họ muốn cân bằng thu chi trong năm nay.

Đây có thể xem là cơ hội tốt để Chelsea có thể chiêu mộ Coutinho với giá tốt. Ngoài The Blues, Liverpool cũng được cho là có thể trở thành bến đỗ tiềm năng cho 'tiểu phù thủy', tuy nhiên trước đó chính tờ Sport cũng khẳng định Liverpool không có ý muốn mang Coutinho trở lại và họ sẽ không thực hiện bất kỳ động thái nào dành cho tiền vệ người Brazil. 

Nhìn lại trận đấu mà The Blues đã nã tới 4 bàn vào lưới đội bóng cùng thành phố là Arsenal:

 
Anh Tú | 10:37 23/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục