"Chelsea chưa đủ trình ngang hàng với Man City và Liverpool"

15:33 Thứ hai 26/11/2018

TinTheThao.com.vnChứng kiến cú ngã ngựa của Chelsea trước Tottenham, cựu công thần Man Utd Gary Neville đã có những đánh giá thẳng thắn về sức mạnh của The Blues.

Chelsea đã bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua giành ngai vàng Ngoại hạng Anh cùng Man City và Liverpool sau thất bại 1-3 trước Tottenham tại vòng 13 vừa qua. Đây không chỉ dừng lại là một trận thua đầu tiên của đội chủ sân Stamford Bridge mà nó còn làm nổi bật một số vấn đề mà HLV Maurizio Sarri phải giải quyết.

 Chelsea đã bị đứt mạch 12 trận bất bại tại Ngoại hạng Anh.

Sự chắc chắn của hàng tiền vệ chính là một trong những vấn đề cần nhắc đến và cựu công thần Alan Shearer cũng đã chỉ ra vị trí khiến Chelsea phải thua đau tại Wembley. Tuy nhiên, với chuyên gia Sky Sports Gary Neville, thì vấn đề của The Blues chính là ở đẳng cấp đội bóng.

"Tôi đã xem họ trong trận đấu với West Ham và cảm giác đầu tiên chính là tôi nghĩ đây không phải là một ứng cử viên vô địch dù họ đã có những thay đổi, chuyển biến trong lối đá. Và tất nhiên, họ không thể sánh cùng Liverpool và Man City.

Nhưng tôi nghĩ, HLV Sarri và các học trò vẫn đang đi đúng hướng và có thể nghĩ đến cúp bạc vào những mùa giải tiếp theo. Tôi nghĩ rằng, họ chưa chuẩn bị tốt về tâm lý và dễ dàng đánh mất chính mình trong những giai đoạn khó khăn trong nội tại trận đấu.

Để trở thành đội vô địch, bạn cần quy tụ nhiều yếu tố và Chelsea cần cải thiện hơn nữa trong thời gian tới", Neville chia sẻ.

Đăng Huy | 14:25 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục