Chelsea chốt giá bán Jorginho cho Juventus

10:04 Thứ ba 26/05/2020

TinTheThao.com.vnRất có thể, tiền vệ người Italia sẽ quay trở lại Serie A và gia nhập Juventus trong mùa hè sắp tới.

 

Bàn thắng của Jorginho trong màu áo Chelsea

Mặc dù mùa giải 2019 – 2020 vẫn chưa kết thúc nhưng ngay từ thời điểm này, ban lãnh đạo Juventus đã tính đến việc chiêu mộ các tân binh. Nơi hàng tiền vệ, ngoài việc thanh trừng “loạn thần” Adrien Rabiot, Giám đốc thể thao Fabio Paratici cũng muốn mang về Allianz Stadium thêm 1 tiền vệ sáng tạo để thay thế Miralem Pjanic, người thường xuyên gặp chấn thương và sa sút phong độ trong mùa giải này.

Jorginho đang là cái tên được Juventus nhắm đến. Tiền vệ người Italia đã tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải này, đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành lối chơi do HLV Frank Lampard xây dựng ở Chelsea. Trong quá khứ, ngôi sao sinh năm 1991 từng có quãng thời gian khoác áo Napoli. Vậy nên, anh sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường Serie A. Bên cạnh đó, Jorginho từng là “học trò cưng” của HLV Maurizio Sarri và vị thuyền trưởng của Juventus biết cách làm thế nào để giúp tiền vệ người Italia phát huy tài năng.

Jorginho sang Juventus với giá 35 triệu euro - Bóng Đá

 Jorginho trong màu áo Chelsea.

Cách đây ít ngày, ông Joao Santos, người đại diện của Jorginho, đã phủ nhận những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến thân chủ của mình. Tuy nhiên, truyền thông Italia vẫn tin rằng Juventus có ý định chiêu mộ tiền vệ 28 tuổi. Theo Corriere dello Sport, Chelsea sẵn sàng để Jorginho rời Stamford Bridge nếu nhận được ít nhất 35 triệu euro. Con số này chắc chắn không thể làm khó Bianconeri và rất có thể, thương vụ này sẽ được hoàn tất trong thời gian sắp tới.

Faro | 09:10 26/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục