Chelsea chi đến 40 triệu bảng vì Marco Reus

16:40 Thứ bảy 09/03/2013

Những ngày gần đây, báo chí Anh liên tục đưa tin rằng Chelsea sẵn sàng chi ra đến 40 triệu bảng để thuyết phục đội bóng Đức, Dortmund nhả cho Marco Reus.


Sự kiên nhẫn của Chelsea với Fernando Torres là có giới hạn, đó là điều ai cũng hiểu. Sau 2 năm thi đấu nhạt nhòa, thất vọng; khả năng El Nino bị bán đi vào mùa hè tới là rất lớn. Ngay từ lúc này, The Blues đã lên kế hoạch cải tổ hàng công, cái tên mà họ nhắm đến là Marco Reus, tiền đạo 23 tuổi của Dortmund.

Marco Reus thực sự là một phát hiện mới của bóng đá Đức 2 mùa bóng gần đây. Kể từ khi chuyển sang thi đấu cho Dortmund từ Borussia Monchengladbach, anh đã có bước tiến vượt bậc.

Càng thi đấu, Reus càng cho thấy những tố chất hoàn hảo của mình. Khả năng dứt điểm, kiến tạo, sút xa, sút phạt của anh khiến cho bất cứ CLB nào cũng phải thèm muốn. Thành công của Dortmund ở Champions League mùa này mang dấu ấn vô cùng đậm nét của tiền vệ người Đức.

Được biết, số tiền mà Chelsea dùng để thuyết phục đội chủ sân Signal Iduna Park lúc này đã lên đến 40 triệu bảng, tức là hơn 5 triệu bảng so với lời đề nghị ban đầu của họ. Đây là số tiền khá lớn đủ để The Blues cạnh tranh với Man City, đội bóng cũng đang khát khao có Reus.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục