Chấn thương Quang Hải: Fan lo lắng, thầy Park báo tin mừng

08:24 Thứ tư 08/08/2018

Sau pha va chạm với cầu thủ U23 Uzbekistan trên sân Mỹ Đình, Quang Hải nhận sự chăm sóc của các bác sĩ và phải rời sân để nhường chỗ cho Đức Chinh.

Chấn thương của Quang Hải khiến các fan cực kỳ lo lắng, không ít khán giả có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình đã hô vang Quang Hải, Quang Hải,... khá nhiều lần. Thực tế, tiền vệ Hà Nội FC là một trong những mắt xích không thể thiếu trên sa-bàn của thầy Park tại ASIAD 2018 trên đất Indonesia. Vậy nên khán giả lo lắng cũng là điều dễ hiểu. 

Cập nhật chấn thương Quang Hải:  Fan lo lắng thầy Park báo tin mừng - Bóng Đá

Quang Hải đau đớn nằm sân trận đấu gặp Uzbekistan. Ảnh: LT. 

Không ai khác, tiền vệ Quang Hải là người hùng của đội U23 làm nên kỳ tích tại giải U23 châu Á. Anh là tác giả của bốn bàn thắng, rất nhiều trong số đó là những tuyệt phẩm, trên hành trình đưa Việt Nam vào đến chung kết gặp Uzbekistan ở Thường Châu - Trung Quốc. Tuy nhiên, ở giải đấu giao hữu U23 Quốc tế 2018, Quang Hải đã không ghi được bàn thắng nào cho U23 Việt Nam.

Trở lại với chấn thương của Quảng Hải, sau trận đấu HLV Park Hang-seo đã báo tin mừng cho các fan: "Các bác sĩ đã kiểm tra ngay và rất may chấn thương của Quang Hải không có gì đáng ngại," HLV Park Hang-seo xua tan đi mọi lo ngại về chấn thương của Quang Hải. 

Chấn thương Quang Hải: Fan lo lắng, thầy Park báo tin mừng - Bóng Đá

U23 Việt Nam đã có bước chạy đà tốt khi vô địch giải giao hữu trước thềm ASIAD Cup 2018. Ảnh: Huy Hùng. 

Trong danh sách HLV Park Hang-seo chọn ra 20 cầu thủ tham dự ASIAD 2018 tại Indonesia, Quang Hải có tên. Và với khẳng định từ chính HLV Park Hang-seo, NHM có thể yên tâm khi Quang Hải có thể ra sân thi đấu tại ASIAD sắp tới. Hôm nay U23 Việt Nam di chuyển vào Bình Dương tập hai buổi chiều ngày 09/08 và 10/08 trên sân Gò Đậu sau đó di chuyển sang Indonesia để chuẩn bị cho ASIAD Cup 2018. 

Phương Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục