Chán chường Morata, HLV Sarri lên kế hoạch tậu sao 85 triệu bảng

19:03 Thứ bảy 22/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKhá thất vọng sau màn trình diễn của Alvaro Morata trong trận đấu với PAOK, HLV Maurizio Sarri đã nhen nhóm kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp.

Alvaro Morata đã có một trận đấu đáng quên với những con số thống kê tệ hại với 6/7 cú sút không trúng đích cùng một lối đá không có gì sáng tạo. Đây không phải lần đầu tiên cựu tiền đạo Real Madrid tịt ngòi theo kiểu này và sau trận đấu với PAOK, anh đã hứng chịu nhiều chỉ trích.

Chán chường Morata, HLV Sarri lên kế hoạch tậu sao 85 triệu bảng  - Bóng Đá

 Những con số thống kê thảm họa của Morata trong trận đấu với PAOK.

Màn trình diễn của tiền đạo người Tây Ban Nha kể từ đầu mùa giải (chỉ mới ghi 1 bàn sau 6 lần ra sân), HLV Maurizio Sarri đã bắt đầu nghĩ đến kế hoạch tìm người thay thế. Cụ thể, theo tờ Football Fancast, vị chiến lược gia 59 tuổi đã nhắm đến một tiền đạo đẳng cấp đang trong biên chế của Inter Milan.

Cái tên này không mấy xa lạ, đó chính là tiền đạo Mauro Icardi - cây săn bàn lợi hại của đại diện Serie A trong những năm gần đây. Chiều lòng HLV Sarri, Chelsea cũng đã duyệt chi 85 triệu bảng để xúc tiến thương vụ này hoàn tất ngay trong phiên chợ Đông sắp tới.

Chán chường Morata, HLV Sarri lên kế hoạch tậu sao 85 triệu bảng  - Bóng Đá

 Icardi đang trong tầm ngắm của Chelsea.

Cập bến Inter từ Sampdoria với giá 6,5 triệu euro từ mùa Hè 2013, tính đến thời điểm này, Icardi đã ghi tổng cộng 108 bàn thắng sau 186 lần ra sân cho Nerazzurri.

Đăng Huy | 18:05 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục