Chấm dứt! Sao Real đang làm mọi cách để đến Man Utd

19:13 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnNhững động thái từ gương mặt này cho thấy, ngày rời Madrid đến Manchester đã rất gần?

Hành vi "chống đối" ra mặt của sao Real

Mùa hè 2019, Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Zinedine Zidane lần thứ 2. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mang về 5 gương mặt mới. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những cái tên hàng đầu. Bên cạnh đó, Los Blancos cũng lên kế hoạch thanh trừng một số cái tên không còn nằm trong kế hoạch phát triển của đội chủ sân Santiago Bernabeu. Gareth Bale, James Rodriguez, Lucas Vazquez, Keylor Navas hay Isco đều thuộc "án trảm" của HLV Zidane.

Chấm dứt! Sao Real đang làm mọi cách để đến Man Utd - Bóng Đá

Gareth Bale nằm trong diện "thanh trừng" của Real.

Mặc dù vậy, bất ngờ là sau mùa hè 2019, chỉ một mình thủ thành Keylor Navas ra đi. Những gương mặt còn lại đều tiếp tục kéo dài mối duyên cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trường hợp của Gareth Bale đến hiện tại vẫn khiến giới truyền thông rất quan tâm. Ngôi sao xứ Wales mâu thuẫn gay gắt với nhà cầm quân người Pháp. Mặc dù vậy, sau tất cả thì HLV Zidane vẫn tuyên bố sẽ trao cơ hội toả sáng cho chân sút sinh năm 1989.

Nhưng, mọi chuyện không khép lại đơn giản như vậy. Những xích mích và vấn đề khó giải quyết vẫn tồn tại ở đó. Bale vẫn vắng mặt trong đội hình Real một cách khó hiểu. Bên cạnh đó, mới đây, cựu sao Tottenham còn có động thái "chống đối" ra mặt, khi giương cao lá quốc kỳ xứ Wales cùng biểu ngữ "Wales.Golf.Madrid".

Chấm dứt! Sao Real đang làm mọi cách để đến Man Utd - Bóng Đá

Hành động gây tranh cãi của Bale và tuyển xứ Wales.

Sau sự việc này, truyền thông Tây Ban Nha đang chỉ trích Gareth Bale rất nhiều. Đa số đều tin rằng, đây là thời điểm mà tiền vệ người xứ Wales sẽ không còn tương lai ở Real Madrid thêm nữa.

Chuẩn bị đến Man Utd?

Trước viễn cảnh tương lai bất ổn của Gareth Bale, truyền thông quốc tế càng có lý do để tin tưởng vào việc, tiền vệ sinh năm 1989 sẽ rời Real Madrid để trở về Ngoại hạng Anh thi đấu. Thú vị hơn, kể từ khi HLV Jose Mourinho chính thức được Tottenham Hotspur bổ nhiệm lên ngồi ghế nóng, nguồn tin "Người đặc biệt" chuẩn bị sẵn kế hoạch đưa Bale trở về London càng có thêm cơ sở.

Chấm dứt! Sao Real đang làm mọi cách để đến Man Utd - Bóng Đá

Bale nằm trong tầm ngắm của Tottenham.

Dù vậy, theo Mundo Deportivo, Manchester United mới là đội bóng mà Gareth Bale ưu tiên lựa chọn, nếu trở về xứ sở sương mù. Ở độ tuổi 30, Bale vẫn là "máy chạy" đẳng cấp, người có thể mang lại sự khác biệt cùng sức mạnh cho hàng công Quỷ đỏ thành Manchester. Thực tế, tiền vệ sinh năm 1989 cũng có nhiều liên kết chuyển nhượng đến sân Old Trafford suốt mùa hè vừa qua, nhưng cuối cùng mọi thứ đã không diễn ra.

Giờ đây, khi mà viễn cảnh tương lai của Bale đã khép lại, cùng những nguồn tin liên quan cho biết khả năng Bale chọn Man Utd là nơi tiếp tục kéo dài sự nghiệp đỉnh cao, các CĐV Quỷ đỏ có quyền hy vọng vào thương vụ giàu tiềm năng này.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 13:25 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục