CĐV Man Utd "nóng mắt" vì áo phụ của Quỷ Đỏ

22:47 Thứ bảy 18/05/2019

Dường như những mẫu áo đấu dành cho mùa giải 2019/20 của Manchester United đang không được lòng các CĐV đội bóng cho lắm.

CĐV Man Utd

 Cách đây không lâu, hình ảnh về mẫu áo đấu được cho là sẽ được Man Utd dùng trong các trận đấu trên sân khách mùa giải 2019/20 đã bất ngờ bị rò rỉ trên các trang mạng.

CĐV Man Utd

 Tuy nhiên phần lớn những phản hồi từ NHM của Man Utd về mẫu áo đấu này là không thật sự tích cực. 

CĐV Man Utd

 Đúng là đội ngũ thiết kế quá đỉnh của Man Utd. Mẫu áo sân khách mới là để tôn vinh toàn bộ bọn rắn độc (ám chỉ các cầu thủ tạo phản) trong phòng thay đồ.

CĐV Man Utd

 Nhìn cứ như da rắn vậy, đúng là rất hợp để một vài cầu thủ Man Utd mặc lên.

CĐV Man Utd

 Trong thật kinh tởm, muốn phát ói.

CĐV Man Utd

 Tông màu đúng là quá gớm.

CĐV Man Utd

 Trước đó mẫu áo chính thức cho mùa giải 2019/20 của Man Utd cũng đã vấp phải rất nhiều chỉ trích từ chính các CĐV đội bóng sau khi ra mắt.

CĐV Man Utd

 Cụ thể thiết kế mẫu trang phục lần này được lấy ý tưởng từ chiến tích ăn ba vĩ đại của Man Utd vào năm 1999 với việc vô địch cúp FA, Premier League và Champions League.

CĐV Man Utd

 Các CĐV Man Utd đang cảm thấy xấu hổ vì lúc này họ đang sống bám vào hào quang quá khứ cách mà họ từng chỉ trích Liverpool.

CĐV Man Utd

  Đúng là quá xấu hổ khi là một CĐV Man Utd. Bộ trang phục này để gợi nhớ về thành công mà đội bóng giành được ở một giải đấu mà họ chẳng được dự. Đúng là hoàn hảo.

Kỳ Anh | 22:05 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục