CĐV Chelsea: "Bán hắn đi ngay, mang về Sancho hoặc Ziyech"

07:55 Thứ năm 14/11/2019 | 3

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đội chủ sân Stamford Bridge không còn thiết tha với một ngôi sao trong đội hình.

Chelsea của HLV Frank Lampard hiện đang có phong độ tốt. Kể từ sau trận thua bất ngờ trước Manchester United đầu mùa giải, càng đá, đội chủ sân Stamford Bridge càng cho thấy họ từng ngày tiến bộ hơn. Những trận thua và thất bại đầu mùa khiến đoàn quân HLV Lampard rút ra nhiều bài học sâu sắc, để từ đó tiến lên, vực dậy đội bóng khỏi khủng hoảng.

Một trong những gương mặt thi đấu tiến bộ từng ngày rõ rệt so với khoảng thời gian trước đây là Willian. Truyền thông Anh quốc tin rằng chính HLV Lampard đã "mở khoá" để ngôi sao người Brazil thi đấu toả sáng hơn. Mặc dù vậy, đối với các CĐV Chelsea, Willian không còn thích hợp để ở lại CLB. Những ngày vừa qua, xuất hiện nhiều nguồn tin cho biết, Barcelona đang tăng cường sức ép hỏi mua Willian. Nhà đương kim vô địch La Liga muốn có "máy chạy" này ngay tháng 1.

Các CĐV Chelsea đương nhiên tán thành, yêu cầu BLĐ đội bóng phải bán Willian càng sớm càng tốt:

CHELSEA: THESE FANS WANT WILLIAN TO LEAVE IN SUMMER - Bóng Đá

CĐV Chelsea không còn thiết tha với Willian.

"Tôi nghĩ CLB nên bán cậu ta đi, mang về một vài cái tên trẻ trung hơn.", tài khoản @LampardsMen nhận xét.

"CLB nên thanh trừng một vài gương mặt. Bán hắn ta đi và mang về Sancho lẫn Ziyech để thay luôn cho cả Pedro.", tài khoản @Chelsea_EST1905 bình luận.

"Thật sự hy vọng thương vụ này hoàn thành. CLB sẽ tốt hơn nhờ sự thay thế từ Sancho cho Willian.", tài khoản @mrpool76501810 cho biết.

Xem tài năng của Willian:

Minh Trí | 07:10 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục