CĐV Barca: "Tốt lắm, chúng ta cần cậu ấy, làm điều tương tự với Ansu đi!"

08:06 Thứ bảy 28/09/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Barcelona đang hài lòng với động thái mới nhất của ban lãnh đạo đội bóng.

Barcelona đang có giai đoạn đầy khó khăn, dù chỉ vừa khởi đầu mùa giải 2019/20. Đoàn quân HLV Ernesto Valverde đối diện với viễn cảnh thất bại nặng nề, sau chuỗi trận thi đấu thiếu tính ổn định và không ấn tượng. Những ngôi sao trên hàng công không có thể trạng tốt nhất chính là một trong những nguyên do khiến Blaugrana thất bại suốt thời gian qua.

Trong bối cảnh khó khăn về nhân sự, thuyền trưởng Valverde đã gọi Ansu Fati và Carles Perez lên đội 1 nhằm gia tăng nhân sự cho hàng công. Hai gương mặt này cho thấy họ là những cái tên đầy tiềm năng, đóng góp tích cực vào thành công chung của đội bóng và thể hiện rất tốt suốt thời gian qua. Với những màn trình diễn ấn tượng, Carles Perez thậm chí còn được ban lãnh đạo Barcelona tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2022. 

Barcelona: Fans react to Carles Perez contract extension - Bóng Đá

Perez đã ký hợp đồng mới với CLB.

Theo Footballtransfertavern, động thái này của thượng tầng đội chủ sân Camp Nou khiến cho các CĐV Barcelona rất phấn khích, bày tỏ nhiều sự ủng hộ trên trang mạng Twitter:

"Tốt lắm, hãy làm điều tương tự với Ansu Fati.", tài khoản Alessandro Cataldo bình luận.

"Đúng là tin tốt lành.", tài khoản Mo.alshgery nhận xét.

"Chúng ta cần cậu ấy.", tài khoản M O N A cho biết.

Ở cuộc chạm trán Getafe vào đêm nay, khi mà Messi lẫn Ansu Fati đều vắng mặt vì những lý do khác nhau, Carles Perez sẽ có cơ hội toả sáng bên cạnh Antoine Griezmann và Luis Suarez.

Xem Borussia Dortmund 0-0 Barcelona: 

Minh Trí | 07:20 28/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục