CĐV Arsenal tiếc đứt ruột khi thấy người cũ hành hạ Van Dijk

19:00 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnRất nhiều cổ động viên lên tiếng chỉ trích cựu HLV Arsene Wenger và BLĐ Arsenal khi để cái tên này ra đi.

Sau trận đấu đêm qua giữa Hà Lan và Đức tại vòng loại Euro 2020, rất nhiều cổ động viên Arsenal đã không khỏi tiếc nuối khi nhìn thấy một cầu thủ trẻ không có quá nhiều cơ hội dưới thời cựu HLV Arsene Wenger lại tỏa sáng giúp Đức giành chiến thắng chung cuộc 3-2 và đó là Serge Gnabry.

 - Bóng Đá

 Serge Gnabry lúc còn khoác áo Arsenal.

Được biết, Serge Gnabry từng thuộc biên chế Arsenal trong năm mùa bóng từ 2012 đến 2016 trước khi trở lại Đức, cầu thủ 23 tuổi đã ăn tập cùng đội trẻ U17 của Pháo thủ trong vòng 5 năm và mãi cho đến năm 2016 anh mới có trận đấu ra mắt đội một. Tại Emirates, Gnabry không thể cạnh tranh với những cái tên chất lượng nơi vị trí hành lang cánh mà cựu HLV Arsene Wenger có trong tay vào thời điểm đó, anh được cho mượn tại West Bromwich Albion và sau đó trở lại Đức thi đấu cho Werder Bremen vào mùa 2016-2017 khi chỉ mới ra sân 10 lần cho Pháo thủ.

Hiện tại, Gnabry cho thấy quyết định của ban lãnh đạo Arsenal lúc đó là vô cùng sai lầm vì đã không giữ anh lại. Khi được trở về Đức, Gnabry phát triển nhanh chóng, trở thành một trong những cái tên chạy cánh tốt nhất tại Bundesliga, trong màu áo Bremen cầu thủ 23 tuổi ra sân 27 lần ghi được 11 bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Đến mùa hè 2018, Gnabry mới chính thức gia nhập Bayern Munich.

Với phong độ đáng nể như vậy, ngày 11/6/2017, Gnabry được nhà vô địch nước Đức, Bayern Munich chiêu mộ với giá 8 triệu euro cùng ba năm hợp đồng nhưng anh không lập tức đến với sân Allianz Arena mà phải trải qua mùa 2017-2018 khoác áo 1899 Hoffenheim theo dạng cho mượn. Mãi đến khi kỳ chuyển nhượng hè 2018 mở cửa, ban lãnh đạo Hùm Xám kết thúc hợp đồng cho mượn của Gnabry và giao cho tuyển thủ người Đức số áo 22. Kể từ đầu mùa, Serge Gnabry ra sân tổng cộng 22 trận ghi 7 bàn thắng, khiến rất nhiều người hâm mộ Arsenal tiếc nuối khi đội nhà quyết bán Gnabry để giữ lại Alex Iwobi.

Trở lại với trận đấu đêm qua, chứng kiến Gnabry làm cho Virgil Van Dijk phải khổ sở thế nào khi theo kèm, các CĐV Arsenal đã đăng tải rất nhiều bình luận về tài năng mà đội bóng đã không giữ lại.

 - Bóng Đá

"Bán Gnabry và giữ lại Iwobi... chàng trai đó là một sai lầm lớn." Jack.

 - Bóng Đá

 "Arsenal bán Gnabry và nhất quyết giữa lại Iwobi. Không hợp lý chút nào." Craig Sheppard.

 - Bóng Đá

 "Mọi người có thể cho tôi biết ai là người đã ra quyết định bán Gnabry và giữ lại Iwobi được không??? Điên thật làm sao họ có thể dễ dàng để cậu ấy ra đi như vậy được." shaban.

 - Bóng Đá

 "Wenger cho thấy sự chuyên nghiệp trong cách chọn người của mình khi giữ lại Iwobi mà không phải là Gnabry."

 - Bóng Đá

 "Có vẻ như có một tên ngốc nào đó trong thành phần ban huấn luyện đã ra quyết định không chọn Gnabry mà thay vào đó mù quáng tin vào Iwobi." Peter Drury.

 - Bóng Đá

 "Thật điên rồ, làm thế nào họ có thể bán Gnabry và tin vào Iwobi được chứ." Lukas.

 - Bóng Đá

 "Serge Gnabry là mẫu cầu thủ mà Alex Iwobi nên mơ ước một ngày nào đó được như cậu ấy." Ethan Chiu.

Nguyễn Kim Bằng | 18:00 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục