Cay cú vì bị bị loại, HLV Afghanistan khẳng định Việt Nam không có cơ hội tại Asian Cup

22:58 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnSau trận hòa với ĐT Việt Nam, ĐT Afghanistan đã chính thức thất bại trong việc giành vé đến với VCK Asian Cup 2019. Phát biểu sau trận đấu, HLV Otto Pfister cho rằng Afghanistan mới xứng đáng là đội đi tiếp.

Trong suốt 90 phút trên sân Mỹ Đình, ĐT Afghnistan mới là đội chơi tốt hơn. Họ kiểm soát thế trận theo ý mình và đáng nhẽ đã có thể ra về với ít nhất 1 bàn thắng. Sau trận đấu, HLV Otto Pfister không giấu được sự bực dọc: “Trong suốt cả trận đấu Việt Nam chỉ có 1 cơ hội rõ ràng đó là cú đánh đầu của Anh Đức. Trong khi đó chúng tôi có đến 4-5 cơ hội ngon ăn, đáng nhẽ tỷ lệ chuyển hóa thành bàn thắng phải là 100%.”

 - Bóng Đá

HLV Otto Pfister bực tức trong phòng họp báo.

Ngoài ra, vị chiến lược gia 79 tuổi này còn giành những lời lẽ không hay cho đội chủ nhà: “Cách tổ chức trận đấu này quá nghiệp dư. Tôi không biết có phải do các bạn thi đấu trên sân nhà nên được ưu ái hay không. Trong khi BHL của Việt Nam có đến 2-3 người thường xuyên rời khỏi cabin huấn luyện thì chúng tôi chỉ có 1 người được làm điều đó. Với cách làm việc như thế này, tôi tin Việt Nam sẽ chẳng có cơ hội tiến xa ở Asian Cup. Điều ấn tượng duy nhất đối với tôi đó là màn trình diễn của thủ môn của các bạn.” Ông Otto Pfister nói trong giận dữ.

Với kết quả này, ĐT Afghanistan đã không còn cơ hội giành tấm vé đến với VCK Asian Cup 2019. Trong khi đó, với việc Jordan giành chiến thắng trước Campuchia với tỷ số 1-0, ĐT Việt Nam đã chính thức giành vé đến với ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Lục.

Hiện ĐT Việt Nam vẫn xếp ở vị trí thứ 2 với 9 điểm và đã hơn đội xếp thứ 3 là Campuchia 6 điểm trong khi chỉ còn 1 lượt trận nữa là kết thúc vòng loại. Jordan là đội đứng đầu bảng với 11 điểm. Nhiều khả năng thứ tự này sẽ được giữ nguyên bởi ở lượt trận cuối diễn ra vào tháng 3/2018, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải làm khách trên sân của đối thủ cực mạnh là Jordan.   

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:22 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục