Cầu thủ gốc Pháp của U22 Việt Nam dính chấn thương sau trận gặp Viettel

06:34 Thứ bảy 29/08/2020

TinTheThao.com.vnTiêu Exal đã dính chấn thương sau trận đấu tập với Viettel trong ngày 27/8 vừa qua.

Ngày 27/8 vừa qua, U22 Việt Nam đã có trận đấu tập với CLB Viettel. Đây là nơi HLV Park Hang-seo và các cộng sự có cái nhìn bao quát các cầu thủ trước khi cho xả trại vào ngày 28/8 vừa qua. Ở cuộc đối đầu này, các tuyển thủ đã thi đấu máu lửa, nỗ lực và giành kết quả 2-2.

Chính từ lối đá nhiệt huyết, không ngại va chạm ấy đã khiến cho một tuyển thủ đã dính chấn thương đó là Tiêu Exal. Theo đó, cầu thủ đang trong biên chế của CLB TP.HCM đã có pha va chạm với đồng đội trong trận đấu gặp Viettel. Chấn thương không nhẹ nên các bác sĩ đội tuyển dự định giữ anh ở lại thêm 1 tuần nữa để điều trị.

Cầu thủ gốc Pháp của U22 Việt Nam dính chấn thương sau trận gặp Viettel - Bóng Đá

Tiêu Exal dính chấn thương sau trận đá tập cùng Viettel.

Nhưng khi đưa Tiêu Exal tới bệnh viện để chụp phim và kiểm tra chấn thương thì bác sĩ Choi Ju-young quyết định cho anh trở về đội bóng chủ quản. Theo kết quả phim chụp, Tiêu Exal chỉ bị rách sụn nhẹ. Anh có thể tham gia tập luyện ở mức độ vừa phải trong khoảng 7-10 ngày nữa.

Được biết sau khi rời U22 Việt Nam, Exal sẽ về TP.HCM trước khi ra mắt CLB Bà Rịa Vũng Tàu (CLB TP.HCM cho BRVT mượn Exal đến hết mùa giải 2020). Hy vọng cầu thủ gốc Pháp sẽ hồi phục nhanh, tập luyện và hòa nhập của BRVT thật tốt để kịp có cơ hội ra sân ở trận tứ kết Cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 11/9 tới.

Đăng Huy | 05:36 29/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục