"Cậu ấy giống Jack Grealish, có sự tinh tế như James Maddison"

21:05 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Norwich - Alex Bruce lên tiếng về việc tài năng trẻ của đội bóng cũ đang được Liverpool nhắm đến.

Thời gian qua, truyền thông Anh đang nhắc tới một cái tên với tần suất tương đối nhiều, đó là Todd Cantwell. Tài năng trẻ của Norwich hiện đã lọt vào mắt xanh của ba CLB tại Premier League, đó là Liverpool, MU và Man City, trong đó The Kop là đội đang dẫn đầu cuộc đua.

Nhận định về việc Lữ đoàn đỏ muốn có tiền vệ sinh năm 1998, cựu sao Norwich - Alex Bruce nói với Football Insider:

"Một điều mà cậu ấy có thể mang tới cho bạn, đó là khả năng cầm bóng."

Alex Bruce khuyên Liverpool mua Todd Cantwell - Bóng Đá

Todd Cantwell đang được Liverpool đưa vào tầm ngắm, và nếu The Kop quyết tâm, có lẽ sẽ là không dễ để Norwich giữ người.

"Cậu ấy là một mẫu cầu thủ có chút giống Jack Grealish, đồng thời cũng có sự tinh tế trong lối chơi tương tự James Maddison."

"Tất nhiên, cậu ấy vẫn còn một đoạn đường phải đi trước khi đạt tới đẳng cấp của họ, thế nhưng nên nhớ đây là mùa giải Premier League đầu tiên của cậu ấy, và cậu ấy đã làm rất ổn."

"Cantwell đã thu hút ánh mắt của mọi người, khiến người ta phải nói về cậu ấy. Hơn nữa cậu ấy còn trẻ, vì thế tương lai là rất khả quan."

"Tôi không ngạc nhiên khi một CLB như thế lại muốn có cậu ấy. Nếu Norwich xuống hạng, sẽ là rất khó để họ giữ chân cậu ấy."

Xem Fabinho tập luyện cùng các đồng đội:



Anh Tú | 20:07 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục