Capello: "Cậu ta giống như Ronaldo, nếu là Real tôi sẽ mua ngay lập tức"

09:45 Thứ ba 16/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Real tin rằng ông đã chứng kiến một cầu thủ có thể khỏa lấp khoảng trống CR7 để lại.

Mùa hè qua, Cristiano Ronaldo đã rời Santiago Bernabeu chuyển sang khoác áo Juventus. Không còn siêu sao Bồ Đào Nha, hàng công của Real Madrid tệ đi trông thấy. Dù rất nỗ lực nhưng những ngòi nổ tấn công như Gareth Bale, Karim Benzema hay Marcos Asensio vẫn không thể khỏa lấp khoảng trống CR7 để lại. Sau rất nhiều năm, Real mới lại rơi vào cảnh 4 trận liên tiếp không 1 lần tìm được đường vào mành lưới đối phương.

Những phương án tăng cường đã được đề cập trong thời gian gần đây và cựu HLV Los Blancos, Fabio Capello cho rằng đội bóng cũ nên theo đuổi Mauro Icardi của Inter Milan. 

Capello:

 Capello tin Icardi hay như Ronaldo.

"Tôi là một fan hâm mộ của Icardi, nếu là Real Madrid, tôi sẽ mua cậu ấy ngay lập tức." Marca trích dẫn lời Capello. "Cậu ấy là một sát thủ có khả năng quan sát và đánh hơi bàn thắng. Icardi thuộc số ít cầu thủ biết cách di chuyển trong vòng cấm, nếu bạn chuyền 3 quả vào vòng cấm địa, cậu ấy sẽ sút được cả 3. Icardi giống như Ronaldo, là một chuyên gia trong vòng cấm."

Tổng cộng trong sự nghiệp, Icardi cán mốc 123 bàn thắng qua 223 trận đấu trong màu áo Sampdoria và Inter. Tuyển thủ Argentina là đội trưởng và là đầu tàu giúp đại diện thành Milan trở lại Champions League sau nhiều năm liền vắng bóng.

Nam Tan | 08:50 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục