"Cái tên đó của Bayern là cầu thủ tiềm năng nhưng chưa đạt đến đẳng cấp cao nhất"

10:11 Thứ hai 13/07/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, Lukas Podolski đã lên tiếng về bản hợp đồng mùa hè của Bayern Munich.

 

Video Sane ra mắt Bayern

Trên TTCN, Bayern Munich là câu lạc bộ hoạt động vô cùng xông xáo vào thời điểm hiện tại. Bên cạnh việc hoàn tất việc mua Alexander Nubel ở phiên chợ đông, đến mùa hè, Die Roten giành được chữ ký của 2 cái tên. Bản hợp đồng đầu tiên là Tanguy Kouassi từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngoài ra, Bayern Munich vừa chiêu mộ thành công Leroy Sane từ Manchester City với mức phí chuyển nhượng gần 50 triệu euro. Gã khổng lồ xứ Bavaria đã kết thúc thương vụ này sau khoảng 18 tháng theo đuổi. Sane là tân binh rất được mong chờ ở Allianz Arena. Anh được kỳ vọng nâng cấp khả năng đánh biên của "Hùm xám".

Và trong buổi phỏng vấn mới nhất trên Sky, trích dẫn từ Goal, cựu sao Bayern và đội tuyển Đức là Lukas Podolski đã nêu cảm nghĩ về Sane. Podolski cho rằng người đàn em là cầu thủ sở hữu tiềm năng lớn nhưng Sane vẫn chưa chạm đến đẳng cấp cao nhất.

Lukas Podolski: Leroy Sane has not yet “reached the top level” - Bóng Đá

 Sane đã trở thành người của Bayern.

"Tại Bayern, họ muốn những cầu thủ xuất sắc nhất và Sane là cái tên tuyệt vời. Nhưng tuy nhiên, cậu ta chỉ là một ngôi sao ở dạng tiềm năng và chưa thể chạm đến đẳng cấp cao nhất. Cậu ta cần thêm đôi chút kinh nghiệm lẫn thi đấu thêm nhiều mùa giải nữa. Cậu ta cần phải chơi bóng thường xuyên cho ĐTQG để giành EURO hay World Cup."

Lữ Phong | 09:13 13/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục