"Bom xịt" Barca lên tiếng trước tin đồn tháo chạy sang Arsenal

13:03 Thứ hai 16/04/2018

TinTheThao.com.vnOusmane Dembele đã có những chia sẻ trước tin đồn gia nhập Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè tới đây.

Gia nhập Barca với mức phí kỷ lục 142 triệu bảng, thế nhưng, Ousmane Dembele đã không đáp ứng sự kỳ vọng của đội chủ sân Nou Camp. Chân thương gân kheo nghiêm trọng ở quãng thời gian đầu cùng Barca khiến Dembele phải ngồi chơi xơi nước 4 tháng.

 - Bóng Đá

 Dembele quyết bám trụ ở Nou Camp.

Ngay cả khi bình phục trở lại, tiền đạo 20 tuổi này vẫn không thể chiếm được lòng tin của HLV Ernesto Valverde. Theo thống kê từ Whoscored, Dembele chỉ ra sân cả thảy 8 trận trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, việc không được trao cơ hội ra sân khiến Dembele có ý định chia tay Barca để đầu quân Arsenal. Trước tin đồn này, chân sút người Pháp đã lên tiếng phủ nhận: "Tôi sẽ không ra đi chỉ sau một mùa giải. Tôi đã ký hợp đồng 5 năm với Barca và sẽ gắn bó nơi đây trong quãng thời gian dài.

Sự cạnh tranh ở đây quả thật khắc nghiệt, bởi Barca là đội bóng lớn. Dẫu sao, tôi hài lòng vì Coutinho đã đến đây. Cả Griezmann nữa, thật tuyệt vời nếu điều này xảy ra. Từng chút một, tôi sẽ cố gắng lấy lại phong độ tốt nhất. Hiện tại tôi phải tập cardio hàng ngày bởi hay bị mất sức khi thi đấu."

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 12:05 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục