Bom tấn La Liga "gửi lời thách đấu" tới Van Dijk và cả Hazard

18:08 Thứ sáu 26/07/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Virgil van Dijk đã trải qua một mùa giải xuất sắc cùng Liverpool và điều đó khiến anh được nhiều người ca tụng...

Mùa giải 2018/19 là khoảng thời gian vô cùng ấn tượng đối với trung vệ người Hà Lan tại Anfield, khi anh không để bất cứ ai vượt qua mình trên sân trong 64 trận đấu cả thảy. Thành tích này thực sự đáng kinh ngạc, vì Van Dijk phải đối đầu với nhiều "cao thủ" rê bóng như Sterling, Messi, hay Hazard.

Trên thực tế, chỉ duy nhất một người có thể qua mặt ngôi sao sinh năm 1991, đó là Leroy Sane (khi tuyển Đức đối đầu Hà Lan tại UEFA Nations League 2019). Và bây giờ, có vẻ như Van Dijk đang trở thành đối tượng để nhiều cầu thủ tấn công tại Châu Âu muốn đánh bại anh trên sân cỏ.

Mới đây, Joao Felix - bản hợp đồng 126 triệu bảng của Atletico Madrid đã trả lời phỏng vấn và anh nói một điều tuyệt vời về một trong những người sẽ cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng sắp tới: "Tôi chỉ thích đối đầu với người khó bị qua mặt nhất thôi, đó là Virgil van Dijk".

'Tôi chỉ thích đối đầu trực tiếp với Van Dijk' - Bóng Đá

 Phát biểu của Felix được B/R Football trích dẫn.

Ngoài ra, tiền đạo sinh năm 1999 cũng gửi lời thách đấu tới Eden Hazard - tân binh bom tấn của Real Madrid trong mùa hè năm nay - tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Anh nói thêm: "Eden Hazard là cầu thủ khiến tôi phấn khích nhất khi được đối đầu ở La Liga".

Cách đây chưa lâu, Felix chỉ xuất hiện khoảng nửa giờ đồng hồ trong màu áo Atletico Madrid và buộc phải rời sân vì chấn thương. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ thay thế vai trò mà Antoine Griezmann để lại sau vài mùa giải, và đây là mục tiêu không dễ dàng với một người chưa bước sang tuổi 20.

Vũ Quang Toản | 17:45 26/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục