'Bom tấn' Arsenal ra sân đấu Liverpool không? Emery có câu trả lời

09:36 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vừa lên tiếng xác nhận cơ hội đối đầu với The Kop của cậu học trò.

Sau hai vòng đấu tại Premier League, Arsenal đã có 6 điểm tuyệt đối với những chiến thắng sát nút trước Newcastle United và Burnley. Đây là dấu hiệu tích cực mang đến niềm vui cho các CĐV, nhất là khi The Gunner hoạt động rất sôi nổi ở TTCN mùa Hè 2019.

Tuy vậy, trước mắt nhà đương kim á quân Europa League sẽ là thử thách mang tên Liverpool. Giống như Pháo thủ, "The Reds" cũng toàn thắng tính đến lúc này và tạm thời dẫn đầu BXH. Với mục tiêu đoạt chức vô địch ở năm nay, đoàn quân HLV Jurgen Klopp rất quyết tâm để có được chiến thắng.

Unai Emery drops Nicolas Pepe selection hint ahead of Liverpool clash - Bóng Đá

 Tuyển thủ Bờ Biển Ngà đang cố gắng thích nghi với môi trường bóng đá Anh.

Màn thư hùng tại Anfield hứa hẹn sẽ hấp dẫn khi cả hai bên đều sở hữu những ngôi sao tấn công thượng hạng. Tuy vậy khi được hỏi về cơ hội ra sân của bản hợp đồng "bom tấn", HLV Unai Emery tỏ ra không mấy chắc chắn.

"Giờ đây, điều quan trọng là tôi phải giúp Nicolas Pepe và gia đình của cậu ấy thấy thoải mái. Cậu ta có 3 tuần làm việc cùng đội bóng, dù không tham dự Tour du đấu nhưng đã dần tốt hơn. Ví dụ cậu ta ra sân 15 phút trước Newcastle và sau đó đá 45 phút với Burnley", cựu thuyền trưởng PSG cho biết.

"Trận đấu với Liverpool cậu ấy cũng có thể chơi nhiều hơn. Tôi sẽ quyết định vào ngày mai, nhưng sự tiến bộ của Nicolas Pepe là điều tích cực cho cả đội", nhà cầm quân 47 tuổi nói thêm.

Xem buổi trả lời phỏng vấn thú vị của Nicolas Pepe: 

Giang Nam | 08:55 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục