BLV Quang Huy: Công Phượng về CLB TP.HCM sẽ như "cá gặp nước"

09:59 Thứ bảy 08/02/2020

TinTheThao.com.vnBLV Quang Huy đã có những nhận định về khả năng toả sáng của Nguyễn Công Phượng trong màu áo của CLB TP.HCM ở mùa giải 2020.

Sau thời gian lang bạc ở các CLB nước ngoài như Incheon United (Hàn Quốc) hay Sint-Truiden (Bỉ) trong năm 2019, cuối cùng Nguyễn Công Phượng đã được trở về Việt Nam, khoác áo CLB TP.HCM. Trong gần 1 tháng qua, tiền đạo gốc Nghệ An đã tập luyện tích cực, hoà nhập tốt cùng đồng đội và chờ ngày khai màn mùa giải 2020.

BLV Quang Huy: Công Phượng về CLB TP.HCM sẽ như

 Công Phượng đang hoà nhập tốt ở CLB TP.HCM.

Nhận định trên chương trình Nhà vô địch, BLV Quang Huy rất lạc quan với khả năng toả sáng của CP10: "CLB TP.HCM cần mẫu cầu thủ vừa có chuyên môn vừa giống mẫu cầu thủ quốc dân để làm truyền thông tốt, giúp CLB bật lên như Công Phượng. Khi tường thuật các trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup, tôi có quan điểm bầu Đức nên sớm đưa Công Phượng trở về Việt Nam để thi đấu đều chân hơn, cống hiến cho ĐTQG nhiều hơn.

Với sự chuẩn bị chu đáo của CLB TP.HCM, việc Công Phượng về đội bóng này tôi rất mừng. Thực ra tôi mừng cho Công Phượng hơn là CLB TP HCM bởi họ có nhiều phương án khác về chuyên môn. Còn Công Phượng, một người long đong nhiều năm rồi, hết đi Nhật Bản, Hàn Quốc rồi Bỉ cũng không đạt được thành công.

Ở độ tuổi 25 là lúc không nên muộn hơn với Công Phượng, anh ấy còn những năng lượng, phấn đấu bắt nhịp để quay trở lại quỹ đạo và để anh ấy thấy rằng Việt Nam vẫn là nơi phù hợp hơn để thi đấu lâu dài."

Đăng Huy | 09:01 08/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục