Binh biến ở Bayern, "sao đa năng" cân nhắc thông tin gây sốc

10:24 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnTình hình nhân sự tại Bayern Munich vừa xuất hiện một biến động lớn.

Video Alaba đá phạt vào lưới Leipzig

David Alaba là trụ cột của Bayern Munich trong nhiều mùa giải qua. Anh trưởng thành từ lò đào tạo câu lạc bộ và dần khẳng định chỗ đứng tại Allianz Arena. Hiện tại, ngôi sao người Áo là 1 trong những hậu vệ trái hay nhất làng túc cầu. 

Điểm nổi bật của Alaba còn đến từ việc anh là cái tên đa năng. Ngoại trừ thi đấu ở vị trí hậu vệ trái, cầu thủ sinh năm 1992 còn đảm đương tốt vai trò trung vệ, điều được thể hiện rõ trong mùa giải năm nay. Thậm chí khi cần, số 27 cũng có thể giữ 1 suất ở hàng tiền vệ lẫn tuyến đầu. Điều đó càng giúp Alaba trở thành cái tên khó thay thế trong thành phần nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Vì lẽ đó, sau khi chứng kiến hàng loạt diễn biến sau đây, Die Roten cần phải lo lắng về sự cam kết của trụ cột 27 tuổi. Theo đó, hậu vệ đến từ nước Áo đang được hàng loạt đội bóng lớn như Real Madrid, Barcelona hay Manchester City để mắt. Điều này chưa biết có ảnh hưởng đến mối lương duyên giữa Alaba và Bayern không nhưng mọi thứ bắt đầu xuất hiện biến.

David Alaba torn over future - Bóng Đá

 Alaba cân nhắc đến môi trường khác thi đấu.

Cụ thể, nguồn tin từ Sport1 tiết lộ, Alaba đang lăn tăn giữa việc gia hạn hợp đồng với "Hùm xám" và chuyển đến giải đấu khác chơi bóng. Đây rõ ràng là điều khiến Bayern đau đầu. Mặc cho Alaba vẫn còn dành sự chú tâm cho câu lạc bộ chủ quản nhưng anh đồng thời cũng chuyển sự tập trung đến môi trường mới.

Lữ Phong | 09:28 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục