Biến Romero thành 'gã hề', sao Club Brugge tiện tay chặn đứng M.U

08:33 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo của đội chủ nhà suýt nữa đã khiến Quỷ đỏ phải ôm hận trên đất Bỉ.

Hành quân đến sân của Club Brugge, Manchester United được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn. Bởi lẽ đơn giản, đội bóng của HLV Phillipe Clement từng có mặt tại Champions League, đồng thời thi đấu sòng phẳng với một ông lớn là Real Madrid.

Thực tế đã chỉ ra, đội chủ sân Jan Breydel không hề e ngại các vị khách tới từ nước Anh. Những chàng trai áo xanh đen chơi đầy máu lửa và thậm chí đã mở tỉ số trước. Cái tên tỏa sáng không ai khác chính là Emmanuel Dennis, người từng lập cú đúp vào lưới Kền Kền Trắng.

Club Brugge's Dennis halts Manchester United's impressive defensive record - Bóng Đá

 Bàn thua khó hiểu của Quỷ đỏ.

Sau cú phát bóng đầy bất ngờ của Simon Mignolet, tiền đạo người Nigeria thoát xuống với tốc độ cao để loại bỏ Diogo Dalot cùng Brandon Williams. Và khi phát hiện thủ môn Sergio Romero băng ra không hợp lý, ngôi sao 22 tuổi đã thực hiện pha tâng bóng qua đầu vô cùng tinh tế.

Bàn thắng nói trên cũng đã chấm dứt chuỗi trận ấn tượng của Manchester United trong khoảng thời gian vừa qua. Theo đó, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có lần đầu bị thủng lưới kể từ trận thua 0-2 trước Burnley tại sân Old Trafford.

Dưới sự chỉ huy của đội trưởng Harry Maguire, M.U từng trải qua 408 phút liên tiếp trên mọi đấu trường mà không nhận bất kỳ bàn thua nào. Thế nhưng, Emmanuel Dennis đã khiến cho Quỷ đỏ phải trả giá vì một phút mất tập trung.

Solskjaer phát biểu về Paul Pogba:  

Giang Nam | 07:35 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục