Bị "tung hỏa mù", MU mất luôn mục tiêu số một trên hàng công

09:50 Thứ sáu 31/05/2019

TinTheThao.com.vnManchester United dường như đã trở thành người ngoài cuộc trong cuộc đua chiêu mộ nhà vô địch thế giới.

Theo nguồn tin từ Cadena Ser, những tin đồn liên quan đến việc ngôi sao số một Atletico Madrid, Antoine Griezmann chuyển đến Premier League hay Ligue 1 thi đấu ở mùa tới chỉ là đòn "tung hỏa mù" của tiền đạo người Pháp.

Thực ra, anh đã hoàn tất mọi thỏa thuận cá nhân với Barcelona vào tháng Ba và cả hai bên chỉ chờ đến tháng Bảy để xúc tiến thương vụ này.

Griezmann ký hợp đồng với Barca vào tháng 3 - Bóng Đá

 Griezmann khả năng cao sẽ gia nhập Barcelona vào đầu tháng Bảy tới.

Tờ El Mundo Deportivo còn tiết lộ, trước khi công khai tuyên bố chia tay đội chủ sân Wanda Metropolitano cầu thủ 28 tuổi đã gặp người đại diện bên phía Blaugrana và ký vào tất cả các điều khoản trong hợp đồng cách đây hai tháng.

Sở dĩ Barca muốn chờ đến đầu tháng Bảy mới tiến hành liên hệ với Los Rojiblancos là vì sau khoảng thời gian này, điều khoản giải phóng của Griezmann sẽ giảm từ 200 triệu euro xuống chỉ còn 120 triệu euro. Cầu thủ 28 tuổi từng xác nhận rằng, anh sẽ rời Los Rojiblancos vào mùa hè này và hiện đang liên kết chặt chẽ với cả Blaugrana và Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, luật công bằng tài chính đang khiến đội bóng thủ đô nước Pháp gặp vô vàn khó khăn trong việc đặt tham vọng chiêu mộ cựu tiền đạo Real Sociedad. Vì vậy, nếu không có biến cố lớn nào xảy ra, nhiều khả năng "Gã khổng lồ xứ Catalan" sẽ dang tay đón nhà đương kim vô địch thế giới về Camp Nou vào đầu tháng Bảy. 

Trường Sơn | 08:48 31/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục