Bị thất sủng, sao trẻ Man Utd bất ngờ được Celtic giải cứu

10:43 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnKhông được trao nhiều cơ hội ra sân, sao trẻ đang khoác áo M.U đã được CLB giàu truyền thống của Scotland là Celtic chào mời.

Chiếm được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, Scott McTominay đã được trao cơ hội ra sân đến 23 lần ở mọi đấu trường và chứng tỏ được tài năng của mình cùng các siêu sao ở đội 1 Man Utd.

Bị thất sủng, sao trẻ Man Utd bất ngờ được Celtic giải cứu (McTominay) - Bóng Đá

 Celtic muốn mượn McTominay.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của tân binh Fred đã khiến cho tiền vệ 21 tuổi này mất đi suất đá chính và phải nhường lại sân khấu cho các đàn anh. Tính đến thời điểm này, cầu thủ người Scotland chỉ mới ra sân 4 lần.

Từ lý do này, CLB giàu truyền thống của Scotland là Celtic đã quyết định giải cứu chàng tiền vệ tài năng của đất nước mình. Theo Belfast Telegraph đưa tin, Celtic đang thương thuyết với Man Utd về việc mượn McTominay ở nửa sau mùa giải năm nay.

Cũng theo tờ báo này, khả năng Quỷ Đỏ chấp thuận cho thương vụ này là khá cao khi họ cũng muốn những ngôi sao trẻ có thêm cơ hội cọ xát và tích lũy kinh nghiệm. Bên cạnh đó, đây cũng là cách giảm tải phần nào quỹ lương vốn đã rất cao ở Old Trafford.

Đăng Huy | 09:50 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục