Bị Lonzo Ball vượt mặt, “King James” lên tiếng ca ngợi đàn em

08:26 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vn“Tôi chúc mừng Ball, cậu ấy rõ ràng là một tài năng xuất sắc”, LeBron nói về Lonzo Ball trên tờ ESPN.

Trong trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Milwaukee Bucks cách đây vài ngày, Lonzo Ball đã có được cú Triple – Double đầy ấn tượng (19 điểm, 12 rebounds và 13 assists).

anh 1

 LeBron James rất vui khi Lonzo Ball phá được kỷ lục tồn tại suốt 12 năm của mình.

Lonzo Ball làm được điều này ở 20 tuổi, 15 ngày, qua đó chính thức phá vỡ kỉ lục cũ của LeBron James (20 tuổi, 20 ngày) để trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử NBA ghi được Triple – double.

Ngay sau khi bị đàn em “vượt mặt”, LeBron James đã lên tiếng chúc mừng cậu con trai của LaVar Ball: “Tôi đã nghĩ lại chính mình khi còn trẻ. Tôi không nhớ được quá nhiều trận đấu khi còn ở độ tuổi 19 hoặc 20, thậm chí là 18. Trước hết, tôi xin chúc mừng cho cậu ấy.”

anh 2

 LeBron James rất quan tâm đến Lonzo Ball.

Tôi nghĩ Ball là một cầu thủ thực sự giỏi ở giải đấu NBA. Nếu cứ tiếp tục duy trì với điều đó, Ball sẽ là một Point Guard tuyệt vời.”

Đây không phải là lần đầu tiên “King James” dành sự quan tâm đặc biệt cho Lonzo Ball kể từ khi tài năng trẻ này “cập bến” giải đấu NBA. Cách đây hơn 1 tháng, ngôi sao của Cavaliers đã lên tiếng chúc mừng sinh nhật cho Ballt trên trang cá nhân Twitter của mình.

Cú Triple – double của Lonzo Ball trong trận Milwaukee Bucks:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:00 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục