CHÍNH THỨC: Irving mang mặt nạ ra sân

08:18 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnTờ Boston Globe vừa lên tiếng xác nhận, Kyrie Irving sẽ trở lại sàn đấu trong trận đấu tới, nhưng với một hình dạng rất khác.

Trong trận đấu giữa Charlotte Hornets và Boston Celtics cách đây 3 ngày, Irving đã gặp phải chấn thương mặt khá nghiêm trọng và buộc phải rời sân chỉ sau 1 phút. Sau trận, các bác sĩ đã tiến hành kiểm tra và đưa ra kết luận cuối cùng cho trường hợp của ngôi sao 26 tuổi. Theo đó, Irving đã bị gãy đốt xương nhỏ trên khuôn mặt của mình.

anh 1 (2)

 Irving đã bị gãy một đốt xương trên khuôn mặt sau cú va chạm đáng tiếc với người đồng đội Aron Baynes.

Chấn thương đó khiến anh không thể ra sân trong chiến thắng 95-94 mới đây của Celtics trước Toronto Raptors trên sân nhà. Theo Boston Globe, các CĐV của Celtics không phải chờ đợi lâu bởi chuyến làm khách sắp tới của Celtics trên sân Brooklyn Nets, Irving sẽ trở lại.

Thế nhưng, để có thể chơi bóng với trạng thái an toàn, đồng thời không mang tâm lí lo sợ, Irving bắt buộc phải mang mặt nạ trong trận đấu tới. Đây không phải là điều quá lạ lẫm với ngôi sao 26 tuổi bởi cách đây 5 mùa giải (tháng 12/2012), Irving đã từng phải đeo mặt nạ ra sân trong trận đấu giữa Cleveland Cavaliers và New York Knicks.

anh 2

 Irving đã từng đeo mặt nạ chơi trong mùa giải 2012/2013.

Sự trở lại của Irving sẽ tiếp thêm rất nhiều niềm tin cho tập thể Celtics nhằm hướng đến trận thắng thứ 13 liên tiếp. Không cần bàn cãi quá nhiều về tầm quan trọng của Irving tại đội bóng này bởi từ đầu mùa, anh đã đóng góp trung bình 20.3 điểm, 3.1 rebounds, 5.2 assists và 0.3 blocks.

Tình huống dẫn đến chấn thương đáng tiếc của Kyrie Irving:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:00 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục