Bị loại khỏi Champions League, Ronaldo ấn định thời điểm chia tay Juventus

17:08 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo đang trở thành đề tài được các Juventini rất quan tâm.

Mùa hè vừa qua, Juventus đã tạo nên 1 thương vụ “siêu bom tấn” trên thị trường chuyển nhượng khi bỏ ra hơn 100 triệu euro để chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Mục tiêu của Bianconeri chính là chức vô địch UEFA Champions League và họ cần những gương mặt như CR7, người đã giành đến 5 danh hiệu này trong suốt sự nghiệp.

Thế nhưng, tham vọng của “Lão phu nhân” đã kết thúc sau thất bại trước Ajax Amsterdam tại Allianz Stadium vừa qua. Mặc dù Ronaldo vẫn thi đấu ấn tượng và ghi bàn trong cả 2 lượt trận nhưng chừng đó là chưa đủ để đưa Juventus tiến vào bán kết.

 - Bóng Đá

 Ronaldo không thể giúp Juventus đánh bại Ajax ở tứ kết Champions League.

Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm siêu sao người Bồ Đào Nha phải trải qua cảm giác bị loại ở UEFA Champions League và điều này khiến anh rất thất vọng. Đã có nhiều tin đồn cho rằng CR7 đang cân nhắc việc rời Juventus vào mùa hè sắp tới.

Tuy nhiên, theo Repubblica, việc Bianconeri dừng bước ở tứ kết đấu trường châu Âu không làm ảnh hưởng đến tương lai của Ronaldo tại Allianz Stadium. Anh vẫn tôn trọng hợp đồng đã kí với “Lão phu nhân” và sẽ ở lại Turin thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Biết được tin này, các Juventini đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Sự xuất hiện của siêu sao người Bồ Đào Nha giúp họ tiếp tục có thêm niềm tin vào việc chinh phục thành công UEFA Champions League ở mùa giải tới.

Faro | 16:20 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục