Bị "kỳ đà cản mũi", West Ham khó lòng có được "niềm tự hào" của Vigo

22:46 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnWest Ham United đang gặp khó trong thương vụ chiêu mộ chân sút của Celta Vigo.

Với màn trình diễn khá ấn tượng ở mùa giải này, ngôi sao thuộc biên chế Celta Vigo, Maxi Gomez đang trở thành mục tiêu hàng đầu của các đội bóng châu Âu. Cầu thủ được mệnh danh là "Suarez đệ nhị" đã sắm vai người hùng giúp Vigo tiếp tục góp mặt tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha mùa tới.

Được biết, Valencia và West Ham United là hai ứng cử viên hàng đầu cho cuộc đua chiêu mộ chân sút người Uruguay. Theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, đại diện đến từ Premier League đã gửi lời đề nghị trị giá 29 triệu bảng cho Vigo để có được chữ ký của Gomez và được đội chủ sân Balaidos chấp thuận.

Maxi Gomez được West Ham theo đuổi - Bóng Đá

Gomez đã có một mùa giải khá thành công trong màu áo Celta Vigo.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo "Bầy dơi" quyết định tranh chấp đến cùng với "The Hammer" bằng cách chi ra số tiền tương đương. Vì vậy giờ đây, cầu thủ 22 tuổi sẽ được quyền tự quyết bến đỗ tiếp theo của mình.

Vào mùa hè năm ngoái, West Ham từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Gomez, nhưng việc phải chi đến 43.3 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng đã khiến họ chùn bước. Nhưng khi cơ hội đang đến rất gần, đội chủ sân  London lại vấp phải sự cạnh tranh gay gắt đến từ Valencia.

Còn về phía Los Che, họ đang đứng trước nguy cơ mất ngôi sao số một trên hàng công, Rodrigo vào tay đương kim vô địch La Liga, Barcelona. Vì vậy, Gomez chính là giải pháp khả dĩ nhất với "Bầy dơi" lúc này. 

Trường Sơn | 22:15 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục