Bị Emery ruồng bỏ, sao Arsenal sáng cửa sang Serie A

11:49 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery có kế hoạch riêng của mình cho Arsenal, và nó không bao gồm một số cầu thủ.

Mùa hè vừa qua, Mohamed Elneny đã quyết định gia nhập Besiktas dưới dạng cho mượn, sau quãng thời gian dài chật vật dưới thời HLV Unai Emery. Tiền vệ người Ai Cập chuyển đến Arsenal với mức giá 5 triệu bảng, và dù không thể hiện được nhiều nhưng Pháo thủ vẫn còn khả năng kiếm lợi nhuận nếu bán đi Elneny.

Mới đây, theo tiết lộ từ tờ Liga Financial, AC Milan đang chuẩn bị thực hiện một động thái chuyển nhượng cho tiền vệ này. Rossoneri được cho là sẵn sàng bỏ ra 15 triệu euro để mang Elneny về sân San Siro.

AC Milan chasing Elneny - Bóng Đá

 Elneny sắp được "giải thoát".

Nhiều khả năng AC Milan nhắm đến Elneny như một sự thay thế cho Franck Kessie, người được đồn đoán sẽ ra đi vào mùa Đông. Mặt khác, Elneny cũng đang tìm cách rời khỏi Besiktas vào tháng Một vì mâu thuẫn với ban huấn luyện và cả ban lãnh đạo.

Tân HLV Stefano Pioli của AC Milan đang để mắt đến một tiền vệ phòng ngự lùi sâu để tăng thêm sự ổn định cho đội hình của mình. Chiến lược gia người Tây Ban Nha được cho là đã quan sát 3 trận đấu của Besiktas mùa này, và Elneny chắc chắn phải cố gắng gây được nhiều ấn tượng hơn nếu muốn được rời khỏi Thổ Nhĩ Kỳ.

Tại Arsenal, đặc biệt là dưới thời Emery, cầu thủ người Ai Cập gần như không có bất kỳ đóng góp nào. Trong suốt giai đoạn tiền mùa giải, Elneny cũng không có được một lần ra sân cho Pháo thủ.

Siêu phẩm của Elneny trong buổi tập tại Arsenal:

Huỳnh Phong | 10:30 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục