Benzema lên tiếng cầu cứu, xin truyền thông buông tha

19:35 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnSự việc dùng clip sex tống tiền đồng đội của Karim Benzema lại đang trở thành đề tài được cánh truyền thông Pháp nhắc tới khá nhiều.

Trong đợt triệu tập mới đây, Karim Benzema tiếp tục vắng mặt trong danh sách của đội tuyển Pháp. Ngay chính chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp, Noel Le Graet cũng đã khẳng định Les Bleus sẽ không trao thêm bất cứ cơ hội cho ngôi sao của Kền Kền Trắng.

Benzema lên tiếng cầu cứu, xin truyền thông buông tha - Bóng Đá

 Karim Benzema đã quá 'ngán' khi những Scandal cũ cứ được moi ra.

Thậm chí người đứng đầu cơ quan quyền lực nhất của bóng đá Pháp còn lôi vụ việc scandal clip sex tống tiền đồng đội của Benzema ra để biện hộ cho quyết định trên:

"Vụ Valbuena-Benzema đã có thêm diễn biến mới vào tuần trước, và nó vẫn chưa kết thúc. Đã 3, 4 năm rồi, đáng lẽ chuyện này phải được xử lý nhanh hơn, nó quá phiền phức đối với chúng tôi. Tôi nghĩ cậu ấy đã hoàn toàn kết thúc với Les Bleus, đặc biệt là khi đã sa sút phong độ thời gian gần đây."

Đáp lại động thái này, Karim Benzema chỉ hồi âm một dòng bình luận ngắn gọn trên trang Twitter rằng: "Làm ơn để tôi yên. Tuyển Pháp đã trở thành nhà vô địch thế giới và những câu chuyện khác chẳng còn quan trọng gì cả. Cảm ơn."

Trước khi chia tay tuyển Pháp, Benzema từng là chân sút số 1 của Le Blues với 27 bàn thắng sau 81 lần ra sân.

Video tài năng của Benzema:

Kỳ Anh | 19:00 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục