Benitez muốn chiêu mộ "chuyên gia chạy cánh" Tây Ban Nha

12:17 Chủ nhật 09/07/2017

TinTheThao.com.vnSau khi các cuộc nói chuyện với Sevilla không có tiến triển khả quan, tiền vệ Jesus Navas nhiều khả năng ở lại Ngoại hạng Anh khi mùa giải mới bắt đầu.

Jesus Navas đã chia tay Manchester City trong kỳ chuyển nhượng hè này. Hợp đồng của Jesus Navas và Man City đã hết hạn vào cuối tháng 6 vừa qua.

Benitez muốn chiêu mộ

 

Ban đầu, ý định của Navas là sau khi rời Man City sẽ trở lại CLB cũ Sevilla ở quê nhà, nơi anh ra đi cách đây 4 năm với giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên các cuộc nói chuyện giữa cầu thủ 31 tuổi và CLB quê hương không mấy khả quan, do mức lương cao chót vót của cầu thủ.

Theo các nguồn tin từ báo chí Anh, HLV người Tây Ban Nha Rafael Benitez đang đánh giá cao cầu thủ người đồng hương, và muốn bổ sung anh cho chiến dịch Ngoại hạng Anh mùa mới. Navas được đánh giá cao ở sự cần cù, chăm chỉ và tuân thủ ý thức chiến thuật tốt.

Benitez và BLĐ Newcastle United coi anh là phương án bổ sung hiệu quả bên hành lang cánh phải. Navas (chơi 6 năm cho Man City), là một trong những cầu thủ được coi là "công thần" trong triều đại mới của các ông chủ Ả rập tại sân Etihad.

Video về tài năng của Jesus Navas:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:49 09/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục